Diễm Hương không được tiếp tục đóng phim?

19:07 | 21/03/2014

883 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Cục NTBD đã có công văn gửi sang Cục điện ảnh, Cục văn hóa cơ sở yêu cầu ngừng hoạt động biểu diễn, đóng phim, quảng cáo của Diễm Hương” – Cục trưởng Cục NTBD, ông Nguyễn Đăng Chương cho biết.

Hội nghị tổng kết 1 năm thực hiện Nghị định 79 CP và Thông tư 03 của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch do Cục NTBD tổ chức nóng hơn với thông tin Hoa hậu Diễm Hương có thể bị tước danh hiệu và cấm diễn.

Đánh giá việc làm gian dối của Diễm Hương khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ là hết sức nghiêm trọng, cố ý lừa dối các cơ quan quản lý nhà nước, Cục trưởng Cục NTBD Nguyễn Đăng Chương cho hay: Cục NTBD đã có trong tay đầy đủ giấy đăng ký kết hôn, giấy chấp nhận của tòa án khi ly hôn và bản thân cô ấy cũng có giải trình, nhận trách nhiệm và chấp hành đầy đủ các biện pháp xử lý của các cơ quan quản lý.

Diễm Hương có thể bị tước danh hiệu và cấm đóng phim

Ông Chương cho biết Cục NTBD đã có công văn gửi sang Cục điện ảnh, Cục văn hóa cơ sở ngừng hoạt động biểu diễn, đóng phim, quảng cáo của Diễm Hương. Đồng thời, Cục cũng đã có ý kiến với các đơn vị tổ chức để có văn bản báo cáo và đưa ra phương án xin ý kiến cơ quan quản lý nhà nước tước danh hiệu.

Về phía đơn vị đưa Diễm Hương đi dự thi, công ty Hoàn vũ cũng không được biết về sự gian dối này. Hiện, Cục NTBD cũng yêu cầu đơn vị này giải trình và rút kinh nghiệm trong việc kiểm tra các thí sinh đi dự thi.

Được biết, bộ phim Mỹ Nhân Sài Gòn mà Diễm Hương tham gia diễn xuất hiện đã dừng quay để chờ quyết định từ phía cơ quan chức năng. Trả lời về vấn đề này, đạo diễn Lê Cung Bắc cho hay: “Hiện đoàn làm phim đã dừng tất cả các hoạt động quay phim để chờ quyết định từ các cơ quan chức năng. Nếu Diễm Hương được tham gia diễn xuất tiếp thì là một may mắn, còn không chúng tôi cũng đưa ra phương án dự phòng là thay diễn viên khác”.

H.A