Hồ Văn Cường được đề cử giải VTV - ‘Ca sĩ ấn tượng’

08:00 | 31/07/2016

910 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thành công vang dội tại cuộc thi “Thần tượng Âm nhạc nhí”, cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường đã nhận được đề cử hạng mục “Ca sĩ ấn tượng” của VTV Awards 2016. 

Góp mặt trong danh sách đề cử này, ngoài Hồ Văn Cường còn có những tên tuổi nổi đình nổi đám như: Mỹ Tâm, Thu Minh, Sơn Tùng M-TP, Noo Phước Thịnh, Khởi My, Đông Nhi… Ngay sau khi công bố cậu bé quê Tiền Giang đã vươn lên tạm đứng vị trí thứ 7 của bảng bình chọn.

ho van cuong duoc de cu giai ca si an tuong
Thông tin giới thiệu về Hồ Văn Cường trên website của chương trình.

Trên website chính thức của VTV Awards - Ấn tượng VTV 2016, ban tổ chức chia sẻ thông tin về Hồ Văn Cường: “Hành trình của Hồ Văn Cường tại cuộc thi Vietnam Idol Kids 2016 được ví như chuyện cổ tích với cái kết ngọt ngào cho một chú bé hiền lành, tài năng.

Cậu bé quê Tiền Giang bắt đầu chặng đường mà chẳng thể ngờ rằng mình trở thành “sứ giả của cảm xúc” và là niềm thương mến của rất nhiều khán giả. Qua từng vòng thi, rất nhiều yêu thương và cũng không ít những hoài nghi tại sao Cường lại trở thành hiện tượng dù giọng hát còn khá nhiều điểm yếu và chỉ thu hút với những bài hát dân ca”.

ho van cuong duoc de cu giai ca si an tuong
Hình ảnh Hồ Văn Cường tại cuộc thi "Thần tượng Âm nhạc nhí".

Có thể nói, Hồ Văn Cường là gương mặt để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả trong cuộc thi Thần tượng Âm nhạc nhí lần đầu tiền được tổ chức. Từ đầu mùa giải cho đến đêm Gala Chung kết, Cường luôn giữ vững vị trí thí sinh có lượt bình chọn cao nhất của chương trình. Chính vì lẽ đó, Hồ Văn Cường hoàn toàn xứng đáng được đề cử trong bảng danh sách “Ca sĩ ấn tượng”.

Được biết thời gian bình chọn vòng 1 của giải thưởng diễn ra đến hết ngày 20/8. Dự kiến lễ trao giải sẽ trực tiếp vào tối 7/9/2016 trên kênh VTV1.

ho van cuong duoc de cu giai ca si an tuong

Hồ Văn Cường có đáng bị “ném đá”?

Chương trình “Thần tượng Âm nhạc nhí” mùa đầu tiên đã kết thúc vào tối ngày 17/7 với chiến thắng áp đảo của cậu bé Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, có không ít người cho rằng ngôi vị quán quân mà Hồ Văn Cường vừa giành được không xứng đáng...

ho van cuong duoc de cu giai ca si an tuong

Hồ Văn Cường trở thành quán quân ‘Thần tượng Âm nhạc nhí’

Với 59,21% lượng bình chọn từ khán giả, đúng như dự đoán, Hồ Văn Cường đã trở thành quán quân mùa đầu tiên của “Thần tượng âm nhạc nhí” và giành được giải thưởng 200 triệu đồng từ chương trình.

ho van cuong duoc de cu giai ca si an tuong

Giải mã sức hút của cậu bé Hồ Văn Cường

Không có thế mạnh về ngoại hình, chuyên môn âm nhạc cũng thua nhiều thí sinh khác. Dù vậy, những hạn chế đó không gây trở ngại để Hồ Văn Cường liên tục dẫn đầu bình chọn từ đầu chương trình đến bây giờ. Vì sao cậu bé miền Tây này lại có sức hút đến như vậy?

Thành Vinh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.