HLV Park Hang Seo làm lộ đội hình chính đội tuyển Việt Nam

13:47 | 23/12/2020

84 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Với việc bất ngờ cho 18 cầu thủ ra sân tập trong buổi sáng nay, HLV Park Hang Seo gần như sẽ sử dụng những gương mặt này trong trận giao hữu với U22 Việt Nam.

Dù là trận giao hữu nhưng cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đặc biệt, trong trận đấu chiều nay trên sân Cẩm Phả (Quảng Ninh), các ngôi sao của bóng đá Việt Nam đều xuất hiện, và tất cả sẽ cống hiến một trận cầu đẹp mắt để phục vụ khán giả.

Với HLV Park Hang Seo, đây cũng là dịp để ông có những đánh giá năng lực cầu thủ, thử nghiệm lối chơi, nhân sự nhằm chuẩn bị các nhiệm vụ quan trọng trong năm 2021.

HLV Park Hang Seo làm lộ đội hình chính đội tuyển Việt Nam - 1
HLV Park Hang Seo cho các tuyển thủ tập luyện sáng ngày 23/12

Ở trận giao hữu "lượt đi", HLV Park Hang Seo dường như muốn sử dụng đội hình mạnh nhất. Trong sáng nay, chiến lược gia người Hàn Quốc bất ngờ cho 18 cầu thủ ra sân tập luyện vào lúc 10h. Đây là buổi tập không nằm trong kế hoạch của đội tuyển Việt Nam, và cũng không được VFF thông báo với giới truyền thông trước đó.

Trong số những người ra sân tập có 3 thủ môn, các cầu thủ Thành Chung, Quế Ngọc Hải, Văn Thanh, Việt Anh, Bùi Tiến Dũng, Hồng Duy, Phan Văn Đức, Quang Hải, Hùng Dũng, Đức Chiến, Tuấn Anh, Tiến Linh, Công Phượng, Đức Hoàng và Nguyên Hoàng.

Trong số này, ngoài thủ môn Văn Hoàng, có 2 thủ môn của U22 Việt Nam. Ngoài ra, 2 cầu thủ của U22 là Đức Hoàng và Nguyên Hoàng cũng được thầy Park đôn lên đội tuyển Việt Nam.

Như vậy, nhiều khả năng HLV Park Hang Seo sẽ có nhiều sắp xếp xen kẽ nhau về nhân sự ở cả hai đội tuyển, và sử dụng 2 đội hình mạnh nhất.

Trận giao hữu tuyển Việt Nam- U22 Việt Nam diễn ra lúc 18h00 ngày 23/12 trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Toàn bộ vé bán được từ trận đấu này sau khi trừ đi chi phí sẽ được BTC chuyển tới quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung.

Theo Dân trí

Link xem trực tiếp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vs U22 Việt Nam (Giao hữu), 18h ngày 23/12Link xem trực tiếp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vs U22 Việt Nam (Giao hữu), 18h ngày 23/12
Kênh xem trực tiếp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vs U22 Việt Nam, 18h ngày 23/12Kênh xem trực tiếp Đội tuyển Quốc gia Việt Nam vs U22 Việt Nam, 18h ngày 23/12