HLV Miura: Hy vọng càng lớn, thất vọng càng nhiều

14:23 | 21/01/2016

713 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
U23 Việt Nam đã khép lại hành trình tại VCK U23 Châu Á của mình với thất bại 2-3 trước U23 UAE. Một thất bại nhưng không thể phủ nhận trận đấu này là trận đấu tốt nhất của các cầu thủ tại giải lần này, nhưng với HLV Miura, đây là một kết quả không đúng với những gì ông kì vọng.

hlv miura khong hai long voi that bai cua u23 viet nam

Công Phượng gãy xương quai xanh, Mito Hollyhock gặp khó

Một tin không vui đến với không chỉ U23 Việt Nam mà ngay cả với CLB Mito Hollyhock khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã gặp phải một chấn thương tương đối nặng trong trận đấu với U23 UAE tại VCK U23 Châu Á.

Trong trận đấu với đối thủ đến từ Tây Á, U23 Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước, thậm chí khi kết thúc 45 phút thi đấu đầu tiên, đội bóng của HLV Miura vẫn đang duy trì cách biệt 1 bàn. Nhưng khi trọng tài thổi hồi còi kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, U23 Việt Nam vẫn phải nhận thất bại với tỉ số chung cuộc là 2-3.

Ở buổi họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV Miura cho biết ông “rất thất vọng” với kết quả của U23 Việt Nam trong trận đấu này. Ông cho rằng U23 Việt Nam vẫn chơi tốt ngay cả khi U23 UAE có được bàn thắng gỡ hòa 2-2. Tuy vậy, sự thiếu kinh nghiệm của các học trò khiến U23 Việt Nam không thể có được chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của mình tại giải đấu này.

hlv miura khong hai long voi that bai cua u23 viet nam
Công Phượng và các đồng đội thua do non kém về kinh nghiệm

Ngoài ra, vị HLV sinh năm 1963 cùng cho rằng sau trận đấu này, chắc chắn các học trò của ông sẽ có được những bài học kinh nghiệm quý báu trong chặng đường sự nghiệp phía trước của mình.

Ở trận đấu vừa qua, U23 Việt Nam đã 2 lần vươn lên dẫn trước U23 UAE nhờ các bàn thắng của Công Phượng và Tuấn Anh. Tuy nhiên, với việc phải thi đấu thiếu người do Xuân Trường và Nam Anh nhận liên tiếp 2 thẻ đỏ trong hiệp 2 nên U23 Việt Nam vẫn phải chịu thất bại chung cuộc.

Công Phượng: Hạt nhân trong lối chơi của U23 Việt Nam
Công Phượng gãy xương vai?
[PHOTO] Những gương mặt 'sáng giá' thay thế vị trí HLV Miura

Duy Long

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc