Hình ảnh giống Chúa Jesus trong vụ cháy Nhà thờ Đức Bà Paris gây xôn xao

05:30 | 18/04/2019

5,720 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một phụ nữ Scotland tin rằng cô đã nhìn thấy hình Chúa Jesus trong bức ảnh ghi lại khoảnh khắc nhà thờ Đức Bà Paris chìm trong “biển lửa” hôm 15/4.

Toàn cảnh thảm kịch cháy Nhà thờ Đức Bà Paris

hinh anh giong chua jesus trong vu chay nha tho duc ba paris gay xon xao
Lesley Rowan (góc trái) và bức ảnh mà cô cho là có hình ảnh Chúa Jesus (vòng tròn) (Ảnh: Dailymail)

Lesley Rowan, một phụ nữ từ West Dunbartonshire, Scotland đang đọc thông tin về vụ cháy nhà thờ Đức Bà Paris thì phát hiện ra một bức ảnh mà cô cho là có hình Chúa Jesus xuất hiện trong đám lửa.

“Tôi có thể để cho tâm trí của mình chơi đùa, nhưng mọi người hãy nhìn kỹ bức ảnh này và bạn sẽ nhìn thấy điều gì đó”, người phụ nữ 38 tuổi đăng bình luận trên Facebook, đính kèm một bức ảnh và khoanh tròn nơi mà cô cho là Chúa Jesus hiện về trong đám cháy tại nhà thờ.

Bình luận của Lesley nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng, những người cũng tin rằng họ có thể nhìn thấy hình ảnh Chúa Jesus.

“Khi tôi nhìn vào bức ảnh này tối qua, tôi thực sự sửng sốt bởi những gì tôi thấy. Khi tôi nhìn vào đó, tôi thấy bóng dáng của Chúa Jesus. Tôi thực sự nhìn thấy một hình ảnh sống động”, Lesley giải thích.

“Tôi cảm thấy hình ảnh đó sẽ mang lại sự an ủi cho người dân tại Paris cũng như trên toàn thế giới vào thời điểm đau buồn này”, Lesley nói thêm.

Một số người sử dụng mạng xã hội cũng nhanh chóng bày tỏ sự đồng tình với Lesley.

“Giống như hình ảnh của Chúa Jesus”, một người viết.

“Tôi có thể thấy khá rõ, áo choàng và tất cả mọi thứ. Đúng là tôi đã nhìn thấy. Đó là Chúa Jesus!”, một người khác bình luận.

Nhà thờ Đức Bà Paris là công trình kiến trúc cổ với tuổi đời hơn 850 năm. Đây được xem là biểu tượng của thủ đô Paris, mang đậm giá trị văn hóa, tôn giáo và lịch sử.

Theo Dân trí

hinh anh giong chua jesus trong vu chay nha tho duc ba paris gay xon xaoTotal tài trợ 100 triệu euro để tái thiết Nhà thờ Đức Bà Paris
hinh anh giong chua jesus trong vu chay nha tho duc ba paris gay xon xaoPhải mất bao lâu mới tái thiết được Nhà thờ Đức Bà Paris?
hinh anh giong chua jesus trong vu chay nha tho duc ba paris gay xon xaoTổng thống Nga muốn giúp Pháp xây dựng lại Nhà thờ Đức Bà Paris

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc