"Hiệp sĩ" lại bắt băng trộm siêu thị

07:00 | 30/01/2013

749 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Bọn trộm mò từ TP HCM đến các siêu thị tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương để chôm đồ trong siêu thị thì bị các “hiệp sĩ” phát hiện.

Lúc 19h ngày 29/1, nhóm Câu lạc bộ phòng chống tội phạm phường Phú Hòa trên đường tuần tra thì phát hiện 6 đối tượng đi trên 3 xe gắn máy có biểu hiện nghi vấn. Lập tức, các anh bám theo.

Các đối tượng trong băng trộm bị "hiệp sĩ" tóm gọn.

Bọn chúng vòng vèo qua nhiều tuyến đường ở TP Thủ Dầu Một rồi ra chợ. Khoảng 30 phút sau, các đối tượng chuyển hướng đến siêu thị Vinatex. Tại đây, bọn chúng “xé lẻ” và đậu xe ở 3 nơi riêng biệt. Đến khoảng 20h cùng ngày, lần lượt từng đối tượng mang hàng trong siêu thị ra với dáng vẻ đáng ngờ. Những tên này trút số hàng trên vào một bịch màu đen rồi túm lại.

Ngay lập tức, nhóm “hiệp sĩ” xuất hiện và lao vào khống chế bắt được 4 tên. Hai tên còn lại trong băng trộm này nhanh chân tẩu thoát khi thấy đồng bọn bị bắt. Sau đó, các đối tượng được dẫn giải về Công an phường Phú Cường để làm rõ.

Tại đây, bọn chúng thừa nhận hành vi trộm cắp hàng hóa trong siêu thị Vinatex. Bọn chúng khai, ngụ ở các quận giáp ranh Bình Dương và từ TP HCM sang để hành nghề.

Danh tính các đối tượng được xác định gồm: Lê Đức Sỉ (SN 1991, ngụ phường Hiệp Bình Chánh, quận Thủ Đức), Dương Trần Thanh (SN 1995, ngụ phường 13, quận Bình Thạnh), Võ Văn Phước (SN 1990, ngụ Thủ Đức) và Hồ Thị Cúc (SN 1974 ngụ khu 1 Bình Triệu, quận Thủ Đức).

Hiện cơ quan chức năng đang truy bắt những tên còn lại trong băng trộm trên.

Hưng Long 

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc