Hiền Thục lần đầu kể chuyện sinh con một mình ở tuổi 21

08:16 | 22/07/2019

627 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hiền Thục đã khiến mọi người vừa vô cùng xúc động vừa thích thú khi lần đầu được lắng nghe những tâm sự riêng của cô.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Hiền Thục đã có một chia sẻ dài về những cột mốc quan trọng trong cuộc đời của mình. Với Hiền Thục bài viết này được xem như là những dòng nhật ký mà cô muốn nhắn gửi cho những quãng đời tuổi trẻ mà cô từng trải qua.

Mở đầu, Hiền Thục nói về chuyện tình yêu tuổi 18 đầy mộng mơ của cô: "Mình nhớ Thục hay mặc áo lửng, đi giày thể thao đế xuồng trắng. Ngồi sau xe tay ga của anh ấy, mái tóc sư tử tỉa kỹ của Thục bay bay trong gió. Thục trông rất hạnh phúc mà lại còn có chút hãnh diện. Phải rồi, anh bạn trai của Thục ngày đó nom bạch mã hoàng tử, phong độ mà lại còn nổi tiếng, nên Thục mãn nguyện cũng phải".

hien thuc lan dau ke chuyen sinh con mot minh o tuoi 21
Hiền Thục ở tuổi 38 vẫn hồn nhiên và xinh đẹp

Tuy nhiên đến tuổi 20 cuộc đời của Hiền Thục đã bước sang một bước ngoặt khác khi cô có em bé nhưng cô lại phải tự đấu tranh tư tưởng có nên giữ hay bỏ: "Thục ở tuổi 20. Thục ơi? Nghe bảo Thục có em bé hả? Chúc mừng Thục nhé, hai bạn có định đám cưới tưng bừng không? Chắc chắn nha.", cô chia sẻ.

Nhưng cuối cùng Hiền Thục tự trấn an bản thân và giữ lại đứa bé mặc cho những sóng gió sẽ bủa vây phía trước: "Dù sao em bé cũng chả có tội tình gì, thương nó đi Thục ạ. Mà suy nghĩ cho kỹ nhé, Thục sẽ vất vả lắm đó. Thục vẫn phải đi hát phải không? Cũng phải chuẩn bị chứ Thục nhỉ? Tã sữa, nuôi nấng đều trông vào Thục hết. Thương Thục lắm, có điều, mình chẳng giúp gì được, quyết định của mỗi người. Cuộc đời Thục chắc chỉ Thục quán xuyến thôi. Mong Thục khỏe, em bé khỏe, an lành và may mắn! À Thục này, đừng sợ gì cả, đói khát gì thì cũng qua thôi", Hiền Thục viết.

Ở tuổi 21, Hiền Thục đã chính thức làm mẹ nhưng cô lại khiến mọi người không khỏi xót xa khi phải trải qua thời khắc thập tử nhất sinh mà chỉ có một mình. Sau đó nữ ca sĩ tự nhủ với lòng mình về chuyện tình tan vỡ với bạn trai và cũng thầm cám ơn nhờ biến cố đó mà cô mạnh mẽ hơn. Cô viết: "Thục ơi, chia tay anh ấy chắc Thục cũng không buồn nhiều nhỉ, mình biết Thục bận lắm, loay hoay với em bé Thục cũng không còn giờ nữa. Đừng nao lòng Thục nhé, trăm thứ đổ đầu Thục cũng không làm Thục bớt xinh đi. Mình cũng biết cái mối tình của Thục chả đi đến đâu, mà không dám nói cho Thục biết trước".

hien thuc lan dau ke chuyen sinh con mot minh o tuoi 21
Nữ ca sĩ hài lòng và vui vẻ với cuộc sống hiện tại

Nhìn lại cả một chặng đường dài trải qua vô vàn khó khăn khi giữ lại đứa con và quyết định làm bà mẹ đơn thân, Hiền Thục đã có những kỉ niệm đầy đáng nhớ. “Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẳn mẳn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá. Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa. Chắc chắn cái ký ức đó của nó lung linh. Cứ thế nhé, nhớ giùm mình tuổi thơ qua nhanh lắm, hãy cứ quấn quýt nó, đừng lơi tay”, Hiền Thục chia sẻ.

Ở tuổi 38 hiện tại, sau khi trải qua những thăng trầm của cuộc sống, Hiền Thục vẫn xinh đẹp, vui vẻ và tiếp tục tận hưởng cuộc sống. Cô trải lòng: "Thục năm này! Mình chẳng có gì nói với Thục cả. Vì mình thấy Thục vẫn bướng như bình thường. Có điều, mình mừng vì Thục lại có xúc cảm để hát. Cứ như thế Thục nhé, hãy biết ơn khán giả của mình, vì họ luôn nhớ Thục, vẫn chờ đợi Thục từng ca khúc. Mà mình biết, Thục đang có trong tay cỡ 10 bài đỉnh cao".

Hiện Hiền Thục đang hoạt động nghệ thuật bên Mỹ và sống cùng con gái. Thời gian qua, giọng ca Nhật ký của mẹ cũng đã có tình yêu mới nhưng cô vẫn giấu kín không chia sẻ tới mọi người.

Minh Anh

hien thuc lan dau ke chuyen sinh con mot minh o tuoi 21Hiền Thục nhảy múa, khoe thân hình quyến rũ với bikini
hien thuc lan dau ke chuyen sinh con mot minh o tuoi 21Hiền Thục phân trần việc chụp ảnh bán nude ở tuổi 38