Phim Điệp vụ chân dài:

Hé lộ góc khuất chân dài “đi khách” nghìn đô

11:27 | 08/01/2016

2,283 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một chân dài đi khách nghìn đô một đêm, một “thánh Cô cô bóc” làm dậy sóng showbiz với những ngóc ngách đời tư đen tối của người nổi tiếng… Tất cả được đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến tái hiện trên màn ảnh rộng với “Điệp vụ chân dài”.

Thời gian qua, các đường dây mại dâm cao cấp với sự tham gia của rất nhiều người mẫu, diễn viên điện ảnh và ca sỹ nổi tiếng liên tục bị lực lượng công an phòng chống tệ nạn xã hội triệt phá.

Và thêm vào đó là những người tự xưng “thánh cô cô bóc”, mang những ngóc ngách đen tối đời tư cá nhân của người nổi tiếng đưa lên phơi bày trên mạng xã hội, khiến dư luận được một phen xôn xao.

he lo goc khuat chan dai di khach nghin do
ĐD Nguyễn Quang Tuyến, đạo diễn phim "Điệp vụ chân dài"

Đó là những vấn đề nhạy cảm của xã hội thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Nắm bắt được điều này cùng những ý tưởng mới lạ, đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến đã nhanh chóng chuyển tải lên 90 phút của Điệp vụ chân dài với hi vọng, khán giả sẽ có cái nhìn cận cảnh và thực tế hơn về những tệ nạn xã hội đang diễn ra.

Bên cạnh đó, phim cũng không thể thiếu cái nhìn lạc quan, hài hước, khiến khán giả sẽ có những phút giây thư giãn thực sự thoải mái khi xem phim tại rạp.

he lo goc khuat chan dai di khach nghin do
Cảnh trong phim

Chủ đề “chân dài đi khách” trong phim đã phần nào phản ánh đúng hiện thực một bộ phận trong giới showbiz. Đó là có một số người đẹp, lợi dụng danh tiếng của mình để thực hiện những hành vi vi phạm pháp luật. Một số người luôn tìm đủ mọi chiêu trò lợi dụng những “người đẹp” để chuộc lợi, làm giàu trên thân xác phụ nữ. Một số người khác lại lợi dụng một phần thực tế đó để tung ra những tin đồn thất thiệt gây hoang mang dư luận hòng kiếm thêm danh tiếng cho bản thân. Tất cả cũng chỉ vì tiền và tiếng.

Tuy nhiên, với một số trường hợp, đằng sau họ là ẩn chứa những lí do mà kể ra, cũng khiến không ít người phải rơi nước mắt.

Trong phim Điệp vụ chân dài cũng đã đề cập sâu sắc đến góc cạnh nhân văn này ngoài việc nêu ra vấn đề “chân dài đi khách”. Đó là sự cảm thông sâu sắc dành cho thân phận “hồng nhan” trong xã hội hiện đại. Cho nên, khi xem phim, người xem sẽ không bị cảm giác sự việc bị phản ánh một cách phiến diện, trào lưu mà được thuyết phục bởi cái nhìn đa chiều, toàn diện.

he lo goc khuat chan dai di khach nghin do

“Hãy biết đối diện với khó khăn và biến cố trong cuộc sống và khắc phục chứ đừng tìm mọi cách để che dấu chúng!”, đó chính là thông điệp chính của Điệp vụ chân dài mong muốn mang đến cho khán giả.

Nội dung chi tiết của Điệp vụ chân dài là bóc trần sự thật phía sau cuộc sống vương giả của các “Hoa hậu ao làng” đầy ngẫu hứng và hài hước. Được phóng tác từ vụ lùm xùm “Thánh cô cô bóc” – Điệp vụ chân dài từng bước hé lộ cuộc đời của Diễm (Kỳ Hân) – cô hoa hậu đăng quang tại một cuộc thi tầm cỡ “ao làng” tại Mỹ.

he lo goc khuat chan dai di khach nghin do
Ngọc Trinh và "ông trùm chân dài" Khắc Tiệp tại buổi ra mắt phim

Diễm trở thành gà cưng của Hạnh (DV Gia Bảo), một má mì nổi tiếng trong giới Showbiz Việt. Với sự trợ giúp đắc lực của Khắc (Dương Lâm), Xuân (DV Diệu Nhi) và Trinh cùng việc ứng dụng những công nghệ liên lạc hiện đại và tinh vi, đường dây đi khách ngàn đô của Hạnh là một thách thức lớn đối với xã hội….

Điệp vụ chân dài do đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến thực hiện với sự tham gia của nhiều gương mặt mới đầy triển vọng của điện ảnh như: Quán quân Cười xuyên Việt - Lê Dương Bảo Lâm, diễn viên 9X Diệu Nhi, BB Trần, Á vương Mister Global 2014 - Hữu Vi, Chan Than San, MC Thanh Tú, diễn viên hài Gia Bảo, người mẫu Kỳ Hân….

Phim khởi chiếu từ ngày 08/01.

T.V

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...