Hé lộ chuyện tình của Angela Phương Trinh với đại gia lớn tuổi

11:02 | 07/01/2015

4,186 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng công khai chuyện tình cảm với bà mẹ nhí Angela Phương Trinh trên mạng xã hội.

Tối qua, trên trang cá nhân của vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nổi tiếng Chiêm Quốc Thái đã đăng tải dòng chia sẻ chuyện tình cảm và hình ảnh thân mật với "nữ hoàng nổi loạn" Angela Phương Trinh: “Em yêu, anh biết em sẽ giận khi anh viết những dòng này trên facebook. Chúng ta đã tìm hiểu nhau đủ lâu và yêu nhau. Nhớ lần đầu gặp em, một cô gái dễ thương, lễ phép, nhẹ nhàng và anh đã ngạc nhiên vì em khác hẳn như những gì anh biết qua báo chí. Sau một thời gian tìm hiểu, anh càng nhận ra ở em một người nhân hậu luôn nghĩ đến người khác và anh đã yêu em. Khi yêu nhau, lúc nào chúng mình cũng phải che giấu. Tuy thời gian qua tình yêu đã giúp em thay đổi tốt hơn nhưng em luôn sợ khi biết quen anh mọi người sẽ thành kiến, nghĩ em quen đại gia lớn tuổi vì em đã từng bị mang tiếng trong quá khứ. Thật ra, anh chỉ là một bác sĩ thẩm mỹ, dùng chính đôi tay mình để làm đẹp cho mọi người trong đó có em và em đã ngưỡng mộ anh và yêu anh. Tình yêu luôn có lý lẽ của nó và không phân biệt tuổi tác, anh muốn anh và em tự tin tay trong tay đi bất cứ đâu, cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ đã tạo cho em nhiều áp lực, anh không muốn nhìn thấy em phải chịu thêm áp lực mỗi khi gặp anh nữa”.

Bất ngờ trước công bố gây sốc này, Angela Phương Trinh phủ nhận hoàn toàn. Cô cho biết bác sĩ Thái có tình cảm với cô, còn cô thì không. Về hình ảnh chụp cùng nhau cô cho biết vài lần đi cùng có chụp ảnh kỷ niệm chứ không liên quan tới chuyện tình cảm.

Những hình ảnh thân mật của bác sĩ Thái và Angela Phương Trinh

Bác sĩ Chiêm Quốc Thái hiện đang là Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ. Theo chia sẻ thì chính bác sĩ là người “làm đẹp” cho Phương Trinh và cảm mến cô vì tính tình nhân hậu, dễ thương.

Đây cũng không phải lần đầu Angela Phương Trinh vướng vào scandal tình cảm rắc rối với các vị đại gia lớn tuổi. Trước đây, dư luận xôn xao một thời gian khi Phương Trinh cho biết mình bị một vị đại gia “lừa”… số tuổi. Cô không biết người bạn trai của mình lại có tuổi ngang ngửa với bố mình…

Bạn trai trước đây của Phương Trinh 

Hiện Phương Trinh không chia sẻ thêm gì về ồn ào tình cảm này mà đang dốc sức tập luyện cho cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.

Thanh Huyền (tổng hợp)