Hành khách rớt xuống biển từ tàu Côn Đảo 10

12:54 | 13/02/2016

1,862 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hành khách đang trên tàu Côn Đảo 10 bất ngờ rơi xuống biển mất tich. 
hanh khach rot xuong bien tu tau con dao 10
Tàu Côn Đảo 10.

Ngày 13/2, tàu SAR 413 của Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 vẫn đang tích cực tìm kiếm hành khách trên tàu Côn Đảo 10 bị rơi xuống biển. Thông tin ban đầu, lúc  22h10 ngày 12/2, tàu Côn Đảo 10 đang lưu thông theo hải trình từ Côn Đảo về Vũng Tàu thì 1 hành khách đứng ở lan can tàu bất ngờ rớt xuống biển.

Tọa độ của vụ việc được xác định tại vị trí 09 độ 21 phút Bắc, 106 độ 45 phút Đông, cách  TP Vũng Tàu 65 hải lý. Danh tính của hành khách là anh Võ Văn Hiếu (SN 1980, quê An Giang). Ngay sau đó, tàu Côn Đảo 10 đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân nhưng bất thành nên vụ việc được báo về Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3.

Trung tâm 3 đã điều động tàu SAR 413 từ cảng Vũng Tàu đến hiện trường để tìm kiếm nạn nhân. Tàu Côn Đảo 9 đang trong hải trình chở khách từ Vũng Tàu đến Côn Đảo cũng tham gia ứng cứu.

Đến trưa 13/2, hành khách bị rơi xuống biển vẫn chưa được tìm thấy. Tàu Côn Đảo 10 và 9 chở nhiều hành khách là trẻ em, người già nên đã rời khỏi hiện trường để đưa người dân vào bờ. Tàu SAR 413 vẫn tiếp tục ở lại hiện trường để tìm kiếm nạn nhân.

Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 cũng đã thông báo cho các tàu cá hỗ trợ tìm vớt nạn nhân nếu phát hiện trong quá trình đánh bắt. 

hanh khach rot xuong bien tu tau con dao 10

Điện sáng Côn Đảo

Đến năm 2020, các nguồn năng lượng trên địa bàn huyện Côn Đảo (Bà Rịa-Vũng Tàu) có thể đạt công suất lớn nhất là 11,8MW.

hanh khach rot xuong bien tu tau con dao 10

Văn hóa kinh doanh ở Điện lực Côn Đảo

Theo ông Đoàn Văn Tranh - Giám đốc Điện lực Côn Đảo, cùng với cung cấp các dịch vụ hiện đại thì coi trọng khách hàng tiêu dùng điện chính là văn hóa kinh doanh của 53 cán bộ công nhân viên đang làm việc tại Điện lực Côn Đảo, được thông qua những việc làm hết sức cụ thể và thiết thực trong tháng tri ân khách hàng 2015.

hanh khach rot xuong bien tu tau con dao 10

Điện ở Côn Đảo

Nằm cách TP Hồ Chí Minh 230km, Côn Đảo có vị trí quan trọng về kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng ở khu vực biển phía Nam của đất nước. Đặc biệt, tiềm năng phát triển các loại hình du lịch như sinh thái, nghỉ dưỡng, tâm linh của Côn Đảo cũng rất lớn và đây cũng được tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu xác định là tiền đề, động lực thúc đẩy các ngành sản xuất, dịch vụ khác phát triển theo. Tuy nhiên, theo ông Nguyễn Văn Dũng - Phó chủ tịch UBND huyện Côn Đảo, để đáp ứng các dự án phát triển du lịch trên địa bàn thì ngành điện phải phát triển song hành với kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.

Phước Tân

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc