Tìm thấy thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật tàu

15:36 | 05/08/2013

693 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sáng 5/8, thi thể nạn nhân thứ 9 trong vụ lật tàu tại biển Cần Giờ được tìm thấy và đưa lên bờ. Các nạn nhân mất tích trong vụ tai nạn trên đã được cơ quan chức năng xác nhận đều thiệt mạng.

Khoảng 8h45 ngày 5/8, tàu SAR số hiệu 413 thuộc Trung tâm tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực 3 (TP Vũng Tàu) đã đưa thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn lật tàu làm 9 người mất tích. Sau gần 60 giờ liên tục tìm kiếm nạn nhân mất tích, lực lượng cứu hộ đã hoàn thành nhiệm vụ.

Danh tính nạn nhân cuối cùng đưa vào bờ được xác định Nguyễn Bá Đức (SN 1985, quê Thanh Hóa). Ngay từ sáng sớm, mẹ của Đức hay tin tìm được con đã đến cầu cảng để đợi lực lượng cứu hộ đưa thi thể con vào. Trong thời gian chưa tìm được Đức, mọi người luôn cầu mong điều bất ngờ sẽ đến nhưng đã không thành hiện thực.

Người thân của nạn nhân hay tin đã đón xe từ Đồng Nai và TP HCM để về TP Vũng Tàu nhận diện Đức. Cha của nạn nhân ở tận Thanh Hóa cũng đang trên đường vào Nam mong kịp nhìn con lần cuối

Trước đó, lúc 8h cùng ngày, tàu SAR 272 đã đưa thi thể nạn nhân Đào Mạnh Cường (SN 1985, quê Thái Bình) vào bờ. Trung tâm 3 cho biết, việc tìm kiếm 2 thi thể diễn ra trong cả đêm 4/8 và đến sáng 5/8. Nhân viên tham gia cứu hộ đều mong mỏi sớm tìm được thi thể nạn nhân để xoa dịu nỗi đau mất mát của gia đình nạn nhân trong vụ lật tàu.

Đến sáng 5/8, các nhân viên cứu hộ phát hiện 2 thi thể nằm cách nhau ở vị trí khoảng 7 giờ trên khu vực vịnh Gành Rái cách điểm tàu xảy ra tai nạn khoảng 7 hải lý. Hai thi thể được tìm thấy nằm cách nhau 3 hải lý.

Một số hình ảnh đưa thi thể nạn nhân cuối cùng lên bờ:

Tàu chở thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ lật tàu làm 9 người mất tích tiến vào cầu cảng Trung tâm 3.

Chuyến tàu cứu hộ nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn cập bến.

Ông Nguyễn Nhật, Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam an ủi gia đình nạn nhân bị nạn.

Thi thể nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đã được tìm thấy.

Thân nhân gia đình của người bị nạn nhìn mặt anh Nguyễn Bá Đức lần cuối.

H.Long