Hai diễn viên bị bắt về hành vi bán dâm tập thể

17:35 | 26/02/2016

27,340 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hai nữ diến viên Hàn bị bắt về hành vị bán dâm tại Los Angeles khi đang "sex tập thể" với một khách hàng. 

Đội điều tra tội phạm quốc tế của sở cảnh sát Seoul cho biết vừa bắt quản lý của một công ty giải trí Hàn Quốc vì tội môi giới mại dâm.

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam
Sex tập thể, diễn viên Hàn bị bắt về hành vi bán dâm (Ảnh minh họa)

Quản lý của công ty này là Kang đã khai nhận 22 triệu won (400 triệu đồng) để môi giới cho hai nữ diễn viên trẻ đẹp sang Mỹ bán dâm với chỉ một khách hàng. Sau khi bị bắt, hai diễn viên đã thừa nhận hành vi bán dâm.

Showbiz Hàn vài năm trở lại đây thường làm chấn động dư luận vì không ít các vụ bán dâm của diễn viên, người mẫu, ca sĩ, thậm chí cả hoa hậu. Á hậu Hàn Quốc, Sung Hyun Ah từng bị bắt vì bị cáo buộc bán dâm cho một thương gia với giá 50 triệu won (900 triệu đồng).

Tuy nhiên sau đó cô được xử vô tội vì đã chứng minh được cô và người đàn ông này có tình cảm với nhau.

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam
Á hậu Hàn Quốc, Sung Hyun Ah 

Những năm về trước, showbiz Hàn còn gây chấn động khi nhiều nữ diễn viên phụ bị tố "giao dịch thân xác" để có vai, hay để giữ chỗ trong công ty quản lý. Có không ít trường hợp các chân dài này đã tự tử vì không chịu nổi áp lực.

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam
Diễn viên quá cố Jang Ja Yun, người đã tự tử vì bị quản lý cưỡng ép bán dâm nhiều lần.

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam

Đằng sau thế giới người mẫu

Một đường dây chuyên cung cấp người mẫu cho giới tài phiệt New York vừa bị FBI phát hiện đã một lần nữa cho thấy mặt trái của thế giới người mẫu. Người mẫu phương Tây cũng như bất kỳ nơi nào thường chỉ “ngáp ruồi” sau mùa trình diễn thời trang. 

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam

Chân dung người mẫu bán dâm trong đường dây 100 ngàn USD

Một trong số những chân dài bị bắt trong đường dây bán dâm gần 100 ngàn USD - người mẫu được ví là khuôn mặt ngây thơ Linda Sun Jing Ya.

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam

Giật mình "người mẫu bán dâm” xuất hiện trở lại như ngôi sao

Giới showbiz vừa rung động vì chuyện bán dâm của nghệ sĩ để tậu nhà lầu xa hơi chưa qua thì lại bàng hoàng khi một cô gái bán thân quay trở lại như một ngôi sao?

hai dien vien han bi bat ve hanh vi ban dam

Sốc khi phát hiện chồng mê đắm gái... bán dâm

Nga bất ngờ khi thấy Phát giấu rất nhiều bao cao su vào cặp lúc sáng sớm. Từ ngày đó, cô bắt đầu để ý mọi hành tung của chồng nhưng đành bất lực vì không biết chồng đi đâu, làm gì. Chỉ khi có sự can thiệp của các thám tử cô mới biết chồng mê đắm gái làng chơi.

 

Minh Anh (tổng hợp)