Hạ Vi bị “ném đá” vì dáng ngồi phản cảm

14:49 | 07/07/2016

718 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Mỹ nữ vạn người mê” Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc bị khán giả “ném đá” vì dáng ngồi phản cảm trong bức ảnh chụp cho một tạp chí.

Mới đây, "đả nữ" Ngô Thanh Vân đăng tải tấm hình của Hạ Vi và Lan Ngọc trên trang cá nhân với chú thích mạnh mẽ: "Con nhà Liễu thị, nàng Tấm, nàng Cám đẹp đều và sắc sảo. Tôi thích phụ nữ phải thông minh và hiện đại. Thời kỳ mới rồi, đừng ủy mị, ngoan hiền nữa".

Bức hình ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Có rất nhiều fan bày tỏ sự không hài lòng về bức ảnh khi cho rằng, tư thế ngồi của Hạ Vi và Lan Ngọc không lịch sự, nếu không muốn nói là phản cảm. Nhiều người còn khuyên, cả hai nên ngồi chéo chân mới giữ được sự lịch thiệp.

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam
Dáng ngồi phản cảm của Hạ Vi và Ninh Dương Lan Ngọc

Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc và Hạ Vi đều được đông đảo khán giả quan tâm, chú ý bởi hình ảnh ngây thơ, trong sáng. Thời gian gần đây, cặp diễn viên tham gia phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" dần chuyển hướng sang phong cách gợi cảm, quyến rũ hơn xưa.

Trước việc bị cộng đồng mạng "ném đá", Ngô Thanh Vân im lặng nhưng tối cùng ngày, cô tiếp tục đăng một tấm ảnh khác của Lan Ngọc và Hạ Vi cùng câu đáp trả: "Có gì đâu phải xoắn. Cứ đẹp đi đã rồi hãy tính".  Tuy nhiên, bức hình đã bị photoshop quá đà ở phần tay, chân và eo.

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam
Cộng đồng mạng "ném đá" dáng ngồi của hai người đẹp

Trên trang cá nhân của mình, Lan Ngọc và Hạ Vi cũng chia sẻ bức ảnh họ chụp với tư thế "lạ". Người hâm mộ cũng bày tỏ sự không hài lòng về tấm hình nhưng cả Lan Ngọc và Hạ Vi đều im lặng. Đối với bạn gái Cường Đôla - Hạ Vi và Lan Ngọc - 2 người đẹp vốn nổi tiếng với ngoại hình trong sáng, thì đây là đầu tiên những shoot ảnh của họ bị phản đối như vậy.

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam
Ngô Thanh Vân tiếp tục chia sẻ hình ảnh bị photoshop quá tay của hai diễn viên

Tấm ảnh Lan Ngọc, Hạ Vi chụp chung nằm trong serie mà họ chụp cùng Ngô Thanh Vân trên một tạp chí để quảng bá bộ phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể sắp ra mắt. Trong phim, Ngô Thanh Vân đóng vai dì ghẻ, Lan Ngọc vào vai Cám còn Hạ Vi đóng vai Tấm.

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam

Cường Đôla – Hạ Vi sắp kết hôn?

Sau thời gian gắn bó, có vẻ như Cường Đôla và Hạ Vi sẽ tiến tới hôn nhân trong thời gian gần nhất. 

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam

Vì sao Cường Đô la 'bắt' Hạ Vy làm thư kí

Ngoài vai trò là người yêu, Hạ Vi  vừa xuất hiện bên Cường Đôla với chức vụ thư kí. 

ha vi bi nem da vi dang ngoi phan cam

Cường đôla đang hẹn hò với hot girl Hạ Vi?

Mới đây, trang Instagram của cả Cường đôla và diễn viên Hạ Vi đã đăng tải chung một tấm hình cả hai mặc quần đôi được chụp trong thang máy. Nhiều người đã đồn đoán, sau Hà Hồ, Hạ Vi chính là mỹ nhân ở cạnh Cường đôla.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.