Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động khuyến mại tập trung, kích cầu tiêu dùng nội địa

06:48 | 24/03/2021

225 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - UBND thành phố Hà Nội vừa ban hành kế hoạch về tổ chức chương trình khuyến mại tập trung của thành phố năm 2021.
Tháng khuyến mại Hà Nội: Nhiều chương trình giảm giá kích cầu tiêu dùng hấp dẫnTháng khuyến mại Hà Nội: Nhiều chương trình giảm giá kích cầu tiêu dùng hấp dẫn
Hơn 3.000 chương trình khuyến mại Hơn 3.000 chương trình khuyến mại "sập sàn" trong tháng 7
Tháng khuyến mại Hà Nội 2019: Tiêu dùng 4.0Tháng khuyến mại Hà Nội 2019: Tiêu dùng 4.0
Hà Nội tổ chức nhiều hoạt động khuyến mại tập trung, kích cầu tiêu dùng nội địa
Ảnh minh họa

Chương trình Khuyến mại tập trung TP Hà Nội năm 2021 (Chương trình) nhằm triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội, kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng...

Đồng thời, chương trình nhằm triển khai có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” cũng như các chương trình xúc tiến thương mại, khuyến mại tập trung… của thành phố, thu hút khách hàng, người dân mua sắm sản phẩm hàng hóa, dịch vụ bảo đảm chất lượng, giá cả phù hợp với nhiều hình thức khuyến mại hấp dẫn.

Chương trình sẽ bao gồm nhiều hoạt động: Sự kiện kích cầu “Nhà xinh cho bạn”; Lễ hội kích cầu mua sắm du lịch mùa Hè - Hà Nội 2021; Tháng kích cầu cho sản phẩm truyền thống - Hà Nội 2021 chủ đề xưa và nay; Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2021; Ngày hội khuyến mại du lịch; Ngày hội tiêu dùng 4.0; Ngày Vàng khuyến mại; Hội chợ Vàng khuyến mại; kết nối và triển khai sự kiện “Ngày mua sắm trực tuyến Online Friday” do Bộ Công Thương phát động.

Cùng với đó, Hà Nội cũng tổ chức sự kiện "Online xuống phố - Kết nối cung cầu"; tổ chức sự kiện "Ngày không dùng tiền mặt"; Tọa đàm chủ đề “Tiêu dùng thông minh và sự phát triển của thương mại điện tử” trên đài truyền hình Hà nội kênh HTV1; Lễ phát động và các sự kiện tổ chức Chương trình “Hà Nội đêm không ngủ - Ha Noi Midnight Sale”…

Chương trình dự kiến sẽ thu hút từ 1.000-2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế, bao gồm: Các chuỗi, trung tâm thương mại, siêu thị tổng hợp, siêu thị điện máy, chợ, cửa hàng tự chọn, các cửa hàng chuyên doanh; các doanh nghiệp sản xuất - kinh doanh hàng tiêu dùng; các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, nhà hàng, khách sạn; doanh nghiệp vận chuyển; hệ thống các ngân hàng; doanh nghiệp viễn thông; doanh nghiệp công nghệ thông tin; doanh nghiệp xây dựng; doanh nghiệp thương mại điện tử...

N.H