Hà Nội: Người phụ nữ sát hại con và cháu có dấu hiệu trầm cảm

20:39 | 21/07/2018

244 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Cơ quan chức năng nhận định, người phụ nữ 33 tuổi dùng dây thắt cổ con trai và cháu ruột có dấu hiệu bị trầm cảm.
ha noi nguoi phu nu sat hai con chau co dau hieu tram camNghi án hai cháu bé tử vong do người thân sát hại
ha noi nguoi phu nu sat hai con chau co dau hieu tram camMẹ vợ quỳ xin tòa tha tội chết cho con rể
ha noi nguoi phu nu sat hai con chau co dau hieu tram camNgười mẹ sát hại con ở Hải Dương đã tử vong

Như tin đã đưa, tối 20/7, tại khu đô thị T. (xã Cự Khê, huyện Thanh Oai, Hà Nội) người dân phát hiện vụ án mạng thương tâm. Một người phụ nữ (33 tuổi, quê Hưng Yên) nghi đã dùng dây thắt cổ con và cháu ruột, khiến cả hai cháu bé tử vong.

Ngay khi nhận tin báo, Công an huyện Thanh Oai khẩn trương phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội khám nghiệm hiện trường, làm rõ vụ việc.

ha noi nguoi phu nu sat hai con chau co dau hieu tram cam
Tòa chung cư xảy ra vụ việc thương tâm. (Ảnh: IT)

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, khoảng 19h ngày 20/7, bảo vệ khu đô thị trên phát hiện một người phụ nữ có những dấu hiệu bất thường, luôn miệng nói "Tôi giết con tôi rồi". Nghi ngờ, lực lượng bảo vệ đã đến căn hộ của người phụ nữ trên kiểm tra thì phát hiện thi thể hai cháu bé. Nghi can Hoàng Thị S. (33 tuổi) bị đưa về trụ sở công an ngay sau đó.

Quá trình điều tra, cơ quan công an làm rõ, đầu năm 2018, S. liên tiếp chịu hai cái tang cha và chú nên rơi vào trạng thái trầm cảm. Gia đình đã đưa S. đi chữa bệnh tại Lào Cai.

Gần 2 tuần nay, thấy bệnh tình của S. thuyên giảm, chồng của S. đã đón vợ về ở cùng con trai sinh năm 2010. Sáng 20/7, anh T. đi làm, để vợ ở nhà chơi cùng con và cháu gái sinh năm 2011, con của chị anh.

Khoảng 9h sáng, sau khi chồng đi làm, S. ở nhà lấy thắt lưng siết cổ hai cháu bé rồi dùng chính chiếc thắt lưng này siết cổ mình nhưng không chết. Khi tỉnh dậy, S. đã nhét xác nạn nhân vào bao tải rồi đi lên tầng 16 của tòa nhà với mục đích tự tử nhưng bị bảo vệ của tòa nhà phát hiện.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc