Đồng Nai: Truy bắt nhóm đối tượng dùng dao và côn truy sát 2 anh em

18:50 | 06/09/2019

517 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 6/9, Công an TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đã khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra, truy bắt nhóm đối tượng dùng dao và côn chém gục 2 anh em tại phường Tân Phong, TP Biên Hòa.
dong nai nhom doi tuong dung dao va con truy sat 2 anh emBắt nhóm thanh niên dùng mã tấu chém đối thủ trọng thương
dong nai nhom doi tuong dung dao va con truy sat 2 anh emTP HCM: Cuồng ghen, truy sát vợ cũ và tình địch
dong nai nhom doi tuong dung dao va con truy sat 2 anh emTiền Giang: Nhóm giang hồ nổ súng truy sát người
dong nai nhom doi tuong dung dao va con truy sat 2 anh em
Cảnh đâm chém do camera an ninh tại khu phố ghi lại.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21h ngày 5/9, một nhóm đối tượng gồm 4 nam và 1 nữ chở nhau trên hai xe máy chạy vào một con hẻm ở khu phố 9, phường Tân Phong, mang theo dao và côn ba khúc. Lúc này, ông N.V.S (ngụ tỉnh Đồng Nai) đang đi bộ trong hẻm. Nhóm đối tượng bắt gặp ông N.V.S liền xông vào đánh chém khiến người đàn ông hốt hoảng bỏ chạy.

Sau khi bắt được ông S., nhóm chém nhiều nhát vào người nạn nhân. Em trai ông S. là ông N.V.T. (43 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai) ở gần đó chạy tới can thiệp cũng bị các đối tượng đánh chém tới tấp. Cả hai anh em bị chém gục tại chỗ, ông T. bất tỉnh.

Gây án xong, nhóm côn đồ lên xe tẩu thoát khỏi hiện trường. Hai nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương.

Nhận tin báo, Công an phường Tân Phong phối hợp với Công an TP Biên Hòa đã tới hiện trường để xử lý. Camera an ninh nhà dân xung quanh được cơ quan chức năng trích xuất để điều tra vụ việc, truy tìm các đối tượng liên quan.

Trong thời gian gần đây, tình trạng truy sát tại Đồng Nai ngày một gia tăng. Mới đây, vào đêm 2/9, tại khu vực giáp ranh phường Tân Phong và phường Trảng Dài, TP Biên Hòa cũng xảy ra vụ một nhóm người đi xe máy lao tới truy sát 2 người đang đi bộ, một trong hai nạn nhân chạy vào một con hẻm đã bị chém nguy kịch tính mạng.

Lâm Anh (t/h)