Người mẹ sát hại con ở Hải Dương đã tử vong

20:45 | 20/04/2016

2,323 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Do thuốc trừ sâu đã ngấm sâu vào cơ thể nên chị Trần Thị Huế (trú tại thôn Lễ Độ, xã Kim Anh, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương) đã tử vong tại bệnh viện.

Thông tin từ gia đình nạn nhân cho biết: Chị Huế tử vong vào chiều nay 20/4 và hiện đã được gia đình đưa về quê chuẩn bị an táng.

Bé Nguyễn Mạnh H. (con trai chị Huế) tạm thời đã qua cơn nguy kịch. Bé H. đang tiếp tục được theo dõi, điều trị tại Bệnh viện Nhi Trung ương (Hà Nội). 

nguoi me sat hai con o hai duong da tu vong
Người nhà chồng chị Huế bàng hoàng trước sự việc xảy ra với gia đình (Ảnh: Hải Ninh)

Như PetroTimes đã thông tin, sự việc đau lòng này xảy ra vào chiều tối ngày 19/4. Do mâu thuẫn với chồng nên chị Trần Thị Huế đã cho 2 con của mình cùng uống thuốc sâu tự tử.

Hai con của chị Huế là cháu Nguyễn Mạnh T. (6 tuổi) và cháu Nguyễn Mạnh H. (4 tuổi). Khi mua thuốc về nhà và bắt hai con cùng uống thì chỉ có cháu Huy uống, còn cháu Hoàng không uống.

Chị Huế đã dùng dao đâm cháu T., khiến cháu bé tử vong tại chỗ. Sau khi sự việc bị phát hiện, chị Huế và cháu T. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Một ngày sau khi sự việc diễn ra, người thân trong gia đình và dân làng Lễ Độ vẫn chưa hết bàng hoàng. Được biết, sáng nay (20/4), gia đình đã tổ chức an táng cho cháu Nguyễn Mạnh T.

Huy An