Hà Nội: Người đàn ông đập chai bia làm "vũ khí" đâm công an

20:06 | 14/05/2019

389 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi đập chai bia đâm chiến sĩ công an bị thương, người đàn ông có biểu hiện say xỉn bị công an phường sở tại đưa về trụ sở giải quyết...
Hà Nội: Người đàn ông đập chai bia làm
Người đàn ông bị đưa về trụ sở công an phường để giải quyết sự việc ngay sau đó (Ảnh: Văn Hải).

Chiều 14/5, trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Đảng ủy phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) xác nhận trên địa bàn phường vừa xảy ra vụ việc, một người đàn ông có dấu hiệu say xỉn dùng mảnh vỡ chai bia đâm thương tích một chiến sĩ công an phường sở tại.

Theo đó, vào chiều 14/5, trên mạng xã hội facebook xôn xao câu chuyện về việc một người đàn ông có biểu hiện say rượu đã đập chai bia đâm trúng má công an khiến anh này bị thương và phải vào viện điều trị.

Theo nội dung được đăng tải, vào trưa 14/5, tại khu vực ngã 4 Trương Định - Bạch Mai, phường Trương Định (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) một người đàn ông có biểu hiện say rượu đã vào cửa hàng bên đường tại khu vực ngã tư Trương Định - Bạch Mai chửi nhân viên.

Lúc này, nhân viên đã thông báo cơ quan chức năng. Nhận được thông tin công an phường sở tại đã khẩn trương có mặt tại hiện trường để điều tra, lảm rõ vụ việc.

Tuy nhiên, khi cơ quan công an có mặt, người đàn ông này đã đập vỡ chai bia đâm trúng vào má một chiến sĩ công an khiến người này bị thương và được đưa đi viện điều trị. Sau đó, lực lượng công an đã đưa người này đưa về trụ sở giải quyết.

"Hiện cơ quan công an đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc. Chưa xác định thương tích cụ thể của chiến sĩ công an bị đâm", vị lãnh đạo phường Trương Định thông tin.

Vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Theo DT

Hai thanh niên hầu tòa vì ném gạch vào cảnh sát 911 Đà Nẵng
Hà Nội: Tài xế ôm cả quả mít cãi CSGT "có hơi men là do... ăn mít"
Can ngăn vợ chồng cãi nhau, một cảnh sát 113 bị chém
Kẻ nghi ngáo đá ngang nhiên cầm dao uy hiếp người đi đường
Cảnh sát cơ động hy sinh khi xử lý vi phạm giao thông
Truy đuổi xe máy kẹp ba, 2 cảnh sát cơ động nhập viện

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc