Người đàn ông nằm dưới gốc cây bị máy xúc va tử vong

10:03 | 30/06/2018

679 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 29/6, ông Nguyễn Văn Cường - Chủ tịch UBND xã Vĩnh Phước (TP Nha Trang, Khánh Hòa) xác nhận, có vụ tai nạn hi hữu vừa xảy ra ở khu vực thi công phía Đông đường Phạm Văn Đồng.
nguoi dan ong nam duoi goc cay bi xe muc va tu vongĐường sắt tê liệt 6 giờ đồng hồ vì máy xúc đổ
nguoi dan ong nam duoi goc cay bi xe muc va tu vongHà Nội: Máy xúc đụng phải quan tài còn nguyên vẹn
nguoi dan ong nam duoi goc cay bi xe muc va tu vongHưng Yên: Giết công nhân lái máy xúc rồi ném xuống sông
nguoi dan ong nam duoi goc cay bi xe muc va tu vong
Hiện trường vụ việc khiến người đàn ông tử vong.

Khoảng 16h30 cùng ngày, máy xúc cùng nhiều công nhân đang thi công vỉa hè phía Đông đường Phạm Văn Đồng (đoạn đối diện Bệnh viện Y học cổ truyền, phường Vĩnh Phước, TP Nha Trang). Khi máy xúc đang múc một số cây xanh thì bất ngờ xảy ra va chạm với một người đàn ông được cho là nằm bên gốc cây, khiến người này tử vong.

Theo ông Cường, danh tính nạn nhân chưa xác định, khoảng ngoài 30 tuổi, sinh sống trên địa bàn phường Vĩnh Phước. "Anh ta được cho là say xỉn, nằm ở sau gốc cây. Khi máy xúc thi công đang lùi xe thì đâm vào anh ta" - ông Cường nói.

Theo người dân địa phương, nạn nhân là người nghiện rượu, thường hay lui tới ở khu vực này. Một số người dân cho rằng, trong lúc thi công, máy xúc đang múc gốc cây thì "múc" luôn người đàn ông này.

Nhận được tin báo, Công an TP Nha Trang đã có mặt để khám nghiệm hiện trường. Hàng trăm người vây quanh hiện trường khiến giao thông đoạn qua khu vực này đông nghẹt, hỗn loạn

nguoi dan ong nam duoi goc cay bi xe muc va tu vong
Sự việc xảy ra khi máy xúc múc một số cây xanh ở phía Đông đường Phạm Văn Đồng.

Lãnh đạo UBND phường Vĩnh Phước cho biết, phường đã chỉ đạo cán bộ đến nhà nạn nhân thăm hỏi, động viên và sớm cấp giấy chứng tử để cho gia đình lo hậu sự.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

DT

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc