Hà Nội: Máy xúc đụng phải quan tài còn nguyên vẹn

17:46 | 16/12/2014

744 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đang thi công công trình, một công nhân phát hiện chiếc quan tài nằm ở độ sâu khoảng 3 mét.

Hà Nội: Đổ xô xem khai quật quan tài trên phố

Nơi phát hiện cỗ quan tài.

Khoảng 3h sáng ngày 15/12, khi thi công làm đường dẫn nước thải trên đường Thanh Nhàn (gần công viên Tuổi Trẻ, thuộc phường Thanh Nhàn, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội), một công nhân đã phát hiện ra một chiếc quan tài cách mặt đường khoảng 3 mét.

Theo một người dân, khi công nhân điều khiển máy xúc đào rãnh ống thoát nước thì đụng phải vật cứng ở dưới lòng đất. Sau khi kiểm tra, công nhân này phát hiện đây là một cỗ quan tài, chôn cách mặt đất khoảng 3 mét.

Sau khi phát hiện cỗ quan tài, các công nhân đã báo lên ban chỉ huy công trường và dừng tất cả các công việc đang thi công. Nhận được tin báo, đơn vị thi công đã báo sự việc lên chính quyền phường Thanh Nhàn để tìm hướng xử lý.

Đến 21h tối ngày 15/12 đại diện Công ty Hà Thành (Bộ Quốc phòng) đơn vị thi công công trình đã hoàn tất các thủ tục đưa hài cốt về chôn cất tại nghĩa trang Yên Kỳ, Bất Bạt (Sơn Tây). Được biết, cỗ quan tài còn nguyên vẹn và bộ hài cốt chưa bị mục nát.

Chứng kiến vụ việc, nhiều người dân sống trên đoạn đường này đổ ra xem khiến đoạn đường bị ùn tắc nghiêm trọng. Sau khi cỗ quan tài được di dời, đoạn đường mới hết ùn tắc.

Xuân Hinh