Hà Nội giới hạn báo chí buổi họp báo vụ 7 người tử vong sau lễ hội âm nhạc

14:08 | 17/09/2018

356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Văn Phong cho biết, chiều nay Công an Hà Nội sẽ thông tin vụ việc liên quan lễ hội âm nhạc. Thông tấn xã Việt Nam và một số báo của Hà Nội được tham dự buổi thông tin này.
ha noi gioi han bao chi buoi hop bao vu 7 nguoi tu vong sau le hoi am nhacBảy người tử vong tại lễ hội âm nhạc: Các nạn nhân dương tính với ma túy
ha noi gioi han bao chi buoi hop bao vu 7 nguoi tu vong sau le hoi am nhacBảy người tử vong tại Lễ hội âm nhạc Trip to the moon
ha noi gioi han bao chi buoi hop bao vu 7 nguoi tu vong sau le hoi am nhacBốn người tử vong trong lễ hội âm nhạc ở Hà Nội

Ông Phong cho biết, hiện nay Công an TP đang tập trung vào điều tra làm rõ vụ việc. Công an TP cũng sẽ cung cấp một số thông tin liên quan đến sự việc, nhưng chỉ một số báo, như: Thông tấn xã Việt Nam và các báo của Hà Nội tham dự.

Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội cho biết, các báo khác có thể khai thác thông tin về vụ việc trên Thông tấn xã.

ha noi gioi han bao chi buoi hop bao vu 7 nguoi tu vong sau le hoi am nhac
Công an phong tỏa hiện trường tại Công viên nước hồ Tây.

Đêm 16/9, Công an quận Tây Hồ nhận được thông tin có một số người tử vong tại bệnh viện. Qua xác minh, công an xác định trước khi được cấp cứu và tử vong, những người này đã tham gia Đêm nhạc hội mùa thu 2018 diễn ra tại Công viên nước hồ Tây (phường Nhật Tân, quận Tây Hồ).

Liên quan đến Đêm nhạc hội mùa thu 2018, lãnh đạo quận Tây Hồ xác nhận có 7 người chết và một số còn đang cấp cứu tại bệnh viện.

Sáng nay, lực lượng công an cũng xuống khám nghiệm hiện trường tại Công viên nước hồ Tây.

Ông Tô Văn Động - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết, đơn vị này đã cấp phép cho công ty Connected Agency (Công ty Tổ chức sự kiện, đồng thời được giới thiệu là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực hoạt động tổ chức các sự kiện âm nhạc điện tử - EDM lớn nhất tại Việt Nam) tổ chức lễ hội tại Công viên nước Hồ Tây.

Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cho biết thêm, hiện sự việc đã được Chủ tịch UBND TP giao Công an TP làm rõ. Khoảng 14h chiều nay, Công an TP sẽ tổ chức họp báo thông tin về vụ việc, Sở Văn hóa và Thể thao cũng sẽ tham gia vào cuộc họp này.

DT