Hà Kiều Anh: ‘Bông hồng quyền lực’ trong giới hoa hậu

21:07 | 16/03/2017

2,170 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh vừa được vinh danh là một trong những “Bông hồng quyền lực” tại sự kiện cùng tên vừa diễn ra tối 15/03, tại TP.HCM.  
ha kieu anh bong hong quyen luc trong gioi hoa hau
Hà Kiều Anh được vinh danh tại sự kiện "Bông hồng quyền lực"

Sự kiện “Bông hồng quyền lực” nhằm tôn vinh những người phụ nữ hiện đại, tài sắc, bản lĩnh, đạt được nhiều thành tích và có tầm ảnh hưởng sâu rộng đối với xã hội, nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Sự kiện diễn ra tối qua có sự tham gia của nhiều “bông hồng” nổi tiếng, trong đó có Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh. Cô xuất hiện vô cùng rạng rỡ, khoe vóc dáng thanh mảnh đáng ngưỡng mộ trong bộ váy dạ hội có chất liệu xuyên thấu của NTK Phạm Đăng Anh Thư.

Tại sự kiện, Hà Kiều Anh được xướng tên là một trong những “Bông hồng quyền lực” của giải thưởng năm nay. Giải thưởng này cũng chính là thành quả tốt đẹp mà cựu Hoa hậu Việt Nam gặt hái được sau quá trình hoạt động xã hội tích cực thời gian qua.

ha kieu anh bong hong quyen luc trong gioi hoa hau
Hà Kiều Anh tại sự kiện

Sở hữu vẻ đẹp ngày càng mặn mà và một trái tim nhân hậu, Hà Kiều Anh luôn là cái tên quen thuộc của những tổ chức hướng đến phụ nữ ở Việt Nam. Cô tích cực tham gia những hoạt động từ thiện nhằm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Hoa hậu Việt Nam 1992 cho biết, cô mong muốn hình ảnh đẹp của mẹ sẽ được các con noi theo, giúp các con nuôi dưỡng tấm lòng sẻ chia, yêu thương những người xung quanh.

Nhân nói về quan niệm cái đẹp đối với người phụ nữ hiện đại, Hà Kiều Anh chia sẻ: “Tôi luôn tâm niệm một người phụ nữ thành đạt, trước hết phải tự tin vào ngoại hình và phong cách của bản thân. Chỉ có sự tự tin mới mang thêm đến nhiều thành công hơn nữa cho người phụ nữ trong cả cuộc sống cá nhân lẫn công việc xã hội”.

Hoa hậu Hà Kiều Anh được nhiều người gọi là “hoa hậu giàu nhất Việt Nam”. Chồng cô là một đại gia kinh doanh trong lĩnh vực bất động sản. Hiện tại, Hà Kiều Anh chủ yếu lui về hậu trường chăm sóc gia đình, tham gia các hoạt động xã hội và thỉnh thoảng cô cũng xuất hiện ở một vài sự kiện trong giới showbiz.

A.Tuấn