Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường

10:47 | 25/01/2024

1,058 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mới đây, tại Hà Nội, hưởng ứng chuỗi hoạt động chung tay bảo vệ môi trường, các học sinh thuộc câu lạc bộ GHA - Green Hanoi Amsterdam đã tổ chức Ngày Đổi giấy - thu gom giấy vụn và pin cũ.

Green Hanoi - Amsterdam (GHA) là Câu lạc bộ về Môi trường và Xã hội do các học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam thành lập từ năm 2009. Khởi đầu chuỗi hoạt động bảo vệ môi trường trong năm 2024, GHA đã tổ chức chương trình Green Life 2024 - sự kiện thường niên với hoạt động chính là đổi giấy, pin cũ lấy đồ handmade, túi vải và cây xanh.

Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường
Các em học sinh háo hức tham gia hoạt động cân giấy đổi quà

Chương trình năm nay lấy chủ đề là “Heal The Shield” mang ý nghĩa là hàn gắn lá chắn, thể hiện mong muốn bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức của cộng đồng về thực trạng suy giảm tầng Ozone.

Green Life 2024: Thu gom pin cũ, chung tay bảo vệ môi trường
Các em học sinh đổi giấy và pin cũ lấy cây xanh.

Bên cạnh Ngày Đổi giấy, Green Life 2024 cũng tổ chức các hoạt động Workshop làm đồ handmade The Vivid Igloo, Dự án thu gom pin cũ tại trường học Hòm pin xanh…

Green Life 2024 kết thúc thành công khi thu về hơn 500kg giấy vụn cùng hơn 300 viên pin cũ.

Em Lê Châu Anh - Trưởng Ban tổ chức Green Life 2024 chia sẻ: “Chúng em lựa chọn dịp cận Tết để tổ chức Ngày Đổi giấy với hy vọng đây không chỉ là cơ hội để mọi người có động lực dọn dẹp nhà cửa đón năm mới mà còn được nhận về những món quà vô cùng xinh xắn và cùng lan tỏa thông điệp tích cực trong xã hội”.

Ban tổ chức hy vọng chương tình sẽ giúp nhiều bạn học sinh có cơ hội nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường, đồng thời có trách nhiệm đối với môi trường sống của bản thân và cộng đồng.

Minh Đức

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan