“Gạo nếp gạo tẻ" tập 38: Bà Mai bẽ mặt vì đã hạ bệ Nhân

15:23 | 31/07/2018

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
“Gạo nếp gạo tẻ" tập 38 hứa hẹn sẽ hấp dẫn đặc biệt xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Nhân và Minh.  

Trong tập 37 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ chính thức lên sóng buổi tối ngày 30/7, cũng trong chuyến đi Đà Lạt cùng với Minh, Nhân đã có những chia sẻ về cuộc đời mình.

Nhân đã dẫn Minh tới một nơi đặc biệt gắn với tuổi thơ của mình và giải thích cho Minh về lí do mỗi khi về Đà Lạt, anh chàng đều tới nơi này.

gao nep gao te tap 38 ba mai be mat vi da ha be nhan
Bà Mai bất ngờ khi biết Nhân không phải là lái xe mà là chủ của chuỗi nhà hàng cafe

Nguyên nhân vì đây là nơi mẹ anh chàng này sống. Trước đây, cha mẹ Nhân đã li dị, rồi mẹ Nhân thì đi biệt tích, để lại cha Nhân một mình vất vả nuôi anh chàng này khôn lớn.

Nhân cũng đã kể về lần cuối cùng gặp lại mẹ mình. Đó là khi anh chàng lên lớp 10, đã một mình đi lên Đà Lạt để tìm lại mẹ.

Trong lúc đi tới ổ cờ bạc mà mẹ Nhân làm việc. Nhưng đúng vào ngày hôm đó, công an đã vây bắt và mẹ Nhân là một trong những người bị bắt. Nhân bị kẻ xấu hãm hại nhưng không muốn mẹ bị ngồi tù, nên Nhân đã chấp nhận chịu tội oan.

Còn về Minh, sau khi biết chuyện, cô con gái út của bà Mai càng hiểu và thông cảm cho người bạn trai của mình hơn chứ không hề trách móc.

gao nep gao te tap 38 ba mai be mat vi da ha be nhan
Cặp đôi Minh - Nhân

Về phía Hân từ ngày "đầu quân" cho công ty bất động sản của tình cũ đã đi sớm về khuya, cô không lo được những chuyện của gia đình đặc biệt là việc chăm lo cho con gái.

gao nep gao te tap 38 ba mai be mat vi da ha be nhan
Hân lạnh nhạt với Kiệt

Nhận thấy cô nàng thường xuyên về muộn, cả ông Vương, bà Mai và bà nội của Hân đều đồng loạt lên tiếng, khuyên cô về chuyện ăn mặc và nên đi làm về sớm.

Bản thân Hân, khi được tình cũ chăm sóc cô đối với Kiệt ngày càng lạnh nhạt, cuộc sống của đôi vợ chồng này xoay quanh cãi vã.

Trở lại tập 37 của bộ phim Gạo nếp gạo tẻ, tiếp tục khắc họa cuộc sống hôn nhân chan nước mắt của Hương khi chồng kiên quyết rời đi.

Trước lời của bà Mai khuyên Hương nghỉ học để Hân được đi học, cô đã chấp nhận và bỏ đi với gương mặt đẫm nước mắt. Và điểm tựa lúc đó của Hương, chính là Công.

Hương hồi tưởng về những năm tháng tươi đẹp bên Công, về bãi biển gắn với lời cầu hôn của anh, khi anh vẫn còn là kẻ vô công rồi nghề, nghèo hèn, nhưng chân chất thật thà, bất chấp mọi nghịch cảnh để kết hôn với cô.

gao nep gao te tap 38 ba mai be mat vi da ha be nhan
Ở tập 37, Hương đau khổ khi không giữ được chồng

Có lẽ, cuộc sống của Hương ngọt ngào nhất là khi có Công ở cạnh bên. Nhưng điều ngọt ngào ấy đã trở thành một điều quá xa xỉ với Hương ở hiện tại, vì Công đã không còn là chính mình khi lao vào vòng xoáy “kim tiền”.

Liệu sau khi biết chuyện, bà Mai có hợp tác cho cuộc tình của Minh và Nhân? Liệu Công có hối cải mà quay về bên Hương? Khán giả hãy cũng đón xem tập 38 của “Gạo nếp Gạo tẻ” trên sóng HTV2, vào 20h tối nay 31/7.

Huy An