“Gạo nếp gạo tẻ” tập 37: Hân đã ngả vào tay tình cũ

11:00 | 30/07/2018

2,275 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Có lẽ khán giả đã đoán biết trước được tình huống này nhưng những bước tiến mới trên con đường tình cảm của Hân với tình cũ quả vẫn rất hấp dẫn…!  

Trong tập 36, Hân đã chính thức tới công ty của người yêu cũ làm việc. Hùng đề cao và tin tưởng giao cho Hân đảm nhiệm chức vụ Giám đốc đối ngoại của công ty. Chưa hết, anh còn hứa hẹn sẽ thưởng hoa hồng hậu hĩnh cho Hân sau mỗi vụ mua bán thành công.

Hân có lẽ thừa biết tình cũ có sự ưu ái dành cho mình nên có hành động “làm màu” bằng cách từ chối cái nắm tay thân mật vì "không muốn người khác hiểu lầm". Thế nhưng, Hân lại không từ chối quà của tình cũ.

Chính vì thế mà bước tiến tiếp theo của cặp đôi này nhiều khán giả có thể đoán biết khi Hân bắt đầu ngả vào tay Hùng.

gao nep gao te tap 37 han da nga vao tay tinh cu
Tập 36 Hân về làm cho tình cũ và được Hùng hết sức ưu ái

Những hình ảnh được hé lộ trích đoạn tập 37 phim “Gạo nếp gạo tẻ” khi Hùng hỏi Hân: "Em không thấy có lỗi với chồng à?", Hân đã thẳng thắn trả lời: "Anh ấy không lo cho em được thì phải để cho em tìm người khác chăm sóc em tốt hơn chứ. Em cũng bị tổn thương mà".

"Đối với anh, em mãi mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất" - câu nói này của Hùng đã khiến Hân cảm động.

gao nep gao te tap 37 han da nga vao tay tinh cu
Hùng hỏi Hân: Em không thấy có lỗi với chồng à?
gao nep gao te tap 37 han da nga vao tay tinh cu
Hân đã thẳng thắn trả lời: "Anh ấy không lo cho em được thì phải để cho em tìm người khác chăm sóc em tốt hơn chứ".

Từ đó, Hân tỏ ra nhẹ nhàng, quan tâm tới Hùng, thậm chí cô còn tỏ ra ghen tỵ với con trai 3 tuổi của Hùng vì được anh quan tâm. "Con nít mới mấy tuổi mà cũng biết đòi hỏi sao?" - Hân tỏ ra không vui khi nghe Hùng hứa đưa con trai đi chơi.

Ngay lập tức, Hùng nói những câu đề cao vị trí của Hân: "Em đang ghen hả? Top 10 hoa hậu đang ghen... Em yên tâm đi, cô ta không thể nào so sánh với em được đâu".

gao nep gao te tap 37 han da nga vao tay tinh cu
Hân được tình cũ đưa về nhà

Khi đưa Hân về nhà, cô đã không còn từ chối những cái nắm tay tình cảm của Hùng. Trong khi Kiệt đang bế con trước cửa đợi Hân về, cô và Hùng có những hành động tình cảm, âu yếm trong xe.

Điều đáng nói, trước đó Hân từng dằn mặt người tình của Công là "rảnh rỗi sinh tật làm bậy, chuyên đi phá hoại hạnh phúc gia đình người khác" thì nay, Hân lại bước theo con đường này.

Tập 37 phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ lên sóng HTV2 lúc 20h tối nay (30/7).

Huy An