Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đến tay khách hàng ngày vía Thần Tài 2020

16:08 | 04/02/2020

366 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dịp Thần Tài năm 2020, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI tiêu thụ gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2019...

Theo thông tin từ Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, trong dịp Thần Tài năm 2020, đơn vị này đã tiêu thụ gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10% so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.

Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm trang sức vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh - Hà Nội.

gan 270000 san pham cua doji den tay khach hang ngay via than tai 2020
Lượng người đến mua vàng tại DOJI tăng cao so với cùng kỳ.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các linh vật trong dịp Thần Tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona )nCoV) gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: “Ngày Thần Tài là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

gan 270000 san pham cua doji den tay khach hang ngay via than tai 2020
Một nữ khách hàng mua vàng tại tiệm vàng DOJI số 37B Trần Nhân Tông.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kỹ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày vía Thần Tài mùng 10 tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

DOJI cũng tặng gần 100.000 khẩu trang cao cấp Nhật Bản tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước nhằm bảo vệ sức khỏe khách hàng.

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc.

Xuân Hinh