TP Huế

Gạ những cô gái trẻ mua bán dâm giá cao để lừa tình và tiền

18:18 | 23/07/2019

331 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 23/7, tin từ Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Huế, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Võ Trọng Nghĩa (SN 1995, hộ khẩu thường trú tại Quảng Trị, tạm trú tại phường Phước Vĩnh, TP Huế) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản và cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, Võ Trọng Nghĩa tạo một tài khoản Zalo với ảnh đại diện là một phụ nữ mang tên Thu Ngà. Nghĩa bật tính năng của Zalo “tìm quanh đây” và chọn những cô gái trẻ đẹp để kết bạn. Sau khi kết bạn, Nghĩa đặt vấn đề và gạ gẫm những cô gái trẻ tham gia mua bán dâm với người nước ngoài giá rất cao.

Ngày 13/7/2019, chị Nguyễn Thị H. (sinh năm 2001, trú tại phường Vỹ Dạ, TP Huế) đồng ý tham gia theo các yêu cầu của Nghĩa.

Lúc này, Nghĩa trong vai diễn là “tú bà” yêu cầu H. đến một khách sạn trên đường Hai Bà Trưng (TP Huế) và sẽ cho nhân viên đến kiểm tra trước khi nhận vào làm việc.

Nghĩa đã trực tiếp đến khách sạn, chụp ảnh nhạy cảm, thực hiện hành vi “lừa tình” và chiếm đoạt luôn điện thoại Iphone 6 của chị H và sau đó tẩu thoát.

ga nhung co gai tre mua ban dam gia cao de lua tinh va tien
Đối tượng Nghĩa tại trại tạm giam

Không dừng lại ở đó, vào lúc 19h ngày 16/7/2019, Nghĩa liên hệ, yêu cầu chị H. đưa cho Nghĩa 5 triệu đồng để xoá tất cả hình ảnh nhạy cảm. Vì sợ bị lộ ảnh nhạy cảm, chị H. đã đã giao 5 triệu đồng cho Nghĩa và sau đó Nghĩa bị công an phát hiện, bắt giữ.

Vụ việc là lời cảnh báo cho những cô gái thích đua đòi, ăn chơi, nhẹ dạ, cả tin. Người dân hết sức cảnh giác trước những dụ dỗ của những người chưa rõ lai lịch, đặc biệt những người quen qua các trang mạng xã hội, đề phòng bị lừa như chị H.

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Huế cũng đề nghị ai là nạn nhân tương tự như trên trình báo để được làm rõ.

Theo Dân trí

Vì sao á hậu bán dâm với giá 5.000 USD chỉ bị phạt 300 nghìn đồng?
3 năm tù giam cho nữ sinh viên môi giới mại dâm
Nữ tiếp viên spa ở Nha Trang bán dâm cho khách nước ngoài
Tiếp viên karaoke ở Sài Gòn bán dâm cho khách
5 scandal gây chấn động showbiz Việt năm 2018