"Fast and Furious" phá vỡ kỷ lục

06:00 | 19/04/2015

1,364 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Doanh thu của “bom tấn” Fast and Furious 7 đã chạm mốc 1 tỉ USD, dàn sao của Tây du ký 1986 gặp mặt sau 30 năm, cặp đôi vàng Kbiz Bi Rain và Kim Tae Hee lên tiếng về đám cưới là những thông tin nổi bật tuần qua.

'Fast and Furious 7' đã chạm mốc 1 tỉ USD

Ra mắt hồi đầu tháng 4, phần 7 của seri phim đua xe hành động ăn khách đã phá vỡ mọi kỷ lục phòng vé. Như vậy là chưa đầy 3 tuần, ở thị trường Bắc Mỹ đạt doanh thu 265.35 triệu USD và 735.2 triệu USD ở các rạp chiếu nước ngoài. Fast 7 trở thành bộ phim đầu tiên cán mốc doanh thu 1 tỉ USD trong lịch sử 103 năm làm phim của hãng Universal.

Chủ tịch hãng Universal Ron Meyer chia sẻ niềm tự hào và hạnh phúc khôn tả trên trang cá nhân của mình. Ông Ron cũng chia sẻ về quãng thời gian khó khăn khi tài tử bạc mệnh Paul Walker qua đời, đoàn làm phim đã rất nỗ lực để hoàn thành bộ phim sau 6 tháng tạm hoãn. Giờ đây tất cả đều vui mừng và tự hào về những cố gắng trong suốt thời gian qua. “Chúng tôi vinh dự được đóng góp một phần trong tác phẩm cuối cùng của Paul và vui mừng khi bộ phim được cả thế giới ghi nhận”, ông Ron xúc động nói.

Bộ phim hành động ăn khách với 7 phần suốt 14 năm qua đã mang về hơn 3 tỉ USD cho hãng Universal. Sau thành công vang dội của phần 7, tuy đã mất đi một nhân vật cốt cán nhưng hãng vẫn tiếp tục bắt tay vào làm phần 8.

Cặp đôi vàng Kbiz chính thức lên tiếng về đám cưới

Cặp đôi Bi Rain - Kim Tae Hee

Thời gian gần đây cặp đôi vàng của Kbiz liên tiếp đối mặt với các tin đồn về đám cưới. Ngày 14/4 vừa rồi có trang tin còn đưa thông tin cặp đôi đã gặp gỡ hai bên gia đình và còn đi chụp ảnh cưới.

Trước những thông tin liên tiếp không chính xác, đại diện công ty quản lý của Kim Tae Hee và Bi Rain đã chính thức lên tiếng. Trả lời báo chí, đại diện khẳng định chuyện đôi trai tài gái sắc hẹn hò là có thật nhưng trong năm nay sẽ không có đám cưới nào diễn ra. Và chuyện gặp gỡ thông gia hai bên để bàn chuyện cưới hỏi cũng không có thật.

Kể từ khi Bi Rain trở về từ quân ngũ, tin đồn anh và Kim Tae Hee sắp cưới liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, hai người chưa từng đề cập đến chuyện này. Mới đây, khi ngôi sao Ngôi nhà hạnh phúc bán nhà ở Samseong-dong, Seoul, một tờ báo cũng đưa tin anh đang thu xếp tiền bạc để cưới vợ.

Bi Rain và Kim Tae Hee đã hẹn hò với nhau từ năm 2013. Đây là một trong những cặp đôi vàng của Kbiz. Nhất cử nhất động của cặp đôi đều luôn được quan tâm và chăm chút kỹ lưỡng.

Dàn sao đình đám của Tây du ký phiên bản 1986 hội ngộ

Bộ tứ Lục Tiểu Linh Đồng, Từ Thiếu Hoa, Trì Trọng Thụy và Lưu Đại Cương sẽ tiếp tục hợp tác cùng nhau trong tác phẩm “Tây Du Ký” phiên bản 3D.

Dàn sao Tây Du Ký hội ngộ

Trong phiên bản mới này, Lục Tiểu Linh Đồng vẫn đảm nhận vai Tôn Ngộ Không, Mã Đức Hoa đóng Trư Bát Giới, Trì Trọng Thụy đóng Đường Tam Tạng, và Lưu Đại Cương đóng Sa Tăng. Dù đã lớn tuổi nhưng các nghệ sĩ vẫn tự tin khi được tham gia diễn xuất.

Năm nay, Lục Tiểu Linh Đồng vừa bước sang tuổi 56, trong khi "Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa đã ngoài 70.

Tây Du Ký phiên bản 1986

Uông Phong, Tử Di "góp gạo thổi cơm chung"

Sau màn cầu hôn lãng mạn và nguồn tin rò rỉ về giấy đăng ký kết hôn, có vẻ cặp đôi đang rục rịch mua nhà chung để xây dựng tổ ấm.

Cặp đôi Chương Tử Di - Uông Phong

Có nguồn tin cho rằng Tử Di và Uông Phong đã chung tiền mua 2 biệt thự cao cấp tại Bắc Kinh, trong đó một căn trị giá 80 triệu NDT, căn còn lại 40 triệu NDT. Tổng hai căn 120 triệu NDT (gần 20 triệu USD). Uông Phong còn đang dành thời gian để thiết kế, sửa sang sao cho tổ ấm được ưng ý nhất.

Trước tin đồn, cặp đôi đều không lên tiếng. Cả hai đều đang bận rộn với công việc của mình, Tử Di đang ở Pháp tham gia một sự kiện quốc tế còn Uông Phong vẫn đang bù đầu với các dự án âm nhạc.

Thanh Huyền (tổng hợp)