EVN và EVNICT nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019

16:11 | 07/09/2019

648 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chiều ngày 06/09/2019, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã được trao Giải thưởng "Doanh nghiệp chuyển đổi số xuất sắc" và Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin (EVNICT) được trao Giải thưởng "Sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu – phần mềm EVNHES" bởi Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA). 

Buổi lễ được tổ chức và trao giải do Hội Truyền Thông số Việt Nam với sự bảo trợ của Bộ Thông tin và Truyền thông, phối hợp cùng với VTV2 Đài Truyền hình Việt Nam và Trung tâm Hợp tác Phát triển ICT thực hiện.

Tham dự buổi lễ có ông Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội; Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ TT&TT, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương; Giáo sư, Viện sĩ Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam; Giáo sư, TSKH Đỗ Trung Tá, nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông; Ông Nguyễn Minh Hồng, nguyên Thứ trưởng Bộ TT&TT, Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam, Trưởng ban tổ chức giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019.

Đại diện EVN có ông Võ Quang Lâm - Phó TGĐ EVN, về phía EVNICT, ông Phạm Ngọc Hiển – Phó Giám đốc EVNICT đã đến tham dự và nhận danh hiệu tại buổi lễ.

EVN và EVNICT nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019
Ông Phan Xuân Dũng, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội và Giáo sư, Viện sĩ Đặng Vũ Minh Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học Công nghệ và Môi trường của Quốc hội trao giải cho các doanh nghiệp, cơ quan nhà nước chuyển đổi số xuất sắc.

Giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 (Vietnam Digital Awards - VDA), là sự kiện thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) tổ chức và đây là năm thứ hai giải thưởng VDA được tổ chức. Ban tổ chức Giải thưởng đã nhận được 245 hồ sơ ở tất cả các lĩnh vực và đã chọn lọc ra được 50 đơn vị có các giải pháp xuất sắc nhất để trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam năm 2019.

Chủ tịch Hội Truyền thông số Việt Nam Nguyễn Minh Hồng cho biết, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam sẽ được Hội tổ chức thường niên nhằm góp phần thực hiện thành công Đề án Chuyển đổi số quốc gia sắp được Thủ tướng Chính phủ ban hành trong thời gian tới, với mục tiêu xây dựng Việt Nam thành một quốc gia số với nền kinh tế số, Chính phủ số và xã hội số hàng đầu trong khu vực và tiên tiến trên thế giới.

“Tôi tin tưởng rằng, giải thưởng sẽ tiếp tục phát hiện và tôn vinh những dịch vụ, sản phẩm, giải pháp công nghệ số tiêu biểu của Việt Nam, đặc biệt là những sản phẩm công nghiệp ICT “Make in Viet Nam”, để quảng bá tới thị trường trong nước và quốc tế; đồng thời giải thưởng cũng tiếp tục cổ vũ, khuyến khích các cơ quan, doanh nghiệp thuộc mọi lĩnh vực mạnh dạn đầu tư, ứng dụng công nghệ số để chuyển đổi số thành công”, ông Nguyễn Minh Hồng chia sẻ.

EVN và EVNICT nhận giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019
Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng và nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Đỗ Trung Tá trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2019 hạng mục "Sản phẩm, dịch vụ, giải pháp số tiêu biểu" cho sản phẩm EVNHES của EVNICT.

Vietnam Digital Awards là giải thưởng được Hội Truyền thông số Việt Nam tổ chức thường niên từ năm 2018 với mục đích tôn vinh các cá nhân và tổ chức có sản phẩm, các thành tựu về phát triển, ứng dụng công nghệ số để chuyển đổi mô hình hoạt động, góp phần thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số, phát triển kinh tế số, đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông. Giải thưởng cũng là cầu nối giữa các đơn vị phát triển giải pháp công nghệ số với đơn vị có nhu cầu ứng dụng công nghệ vào mô hình quản trị, điều hành và sản xuất trong mọi kĩnh vực kinh tế của Việt Nam.

Giải thưởng VDA 2019 được trao cho 4 hạng mục, bao gồm:

- Hạng mục 1: Sản phẩm dịch vụ, giải pháp công nghệ số tiêu biểu

- Hạng mục 2: Doanh nghiệp Chuyển đổi số

- Hạng mục 3: Chuyển đổi số cơ quan Nhà nước

- Hạng mục 4: Về thu hẹp khoảng cách số

Phi Anh

Điện lực đến với khách hàng
Đầu tư lưới điện để tránh quá tải
EVN cung cấp điện an toàn, ổn định trên cả nước trong dịp Quốc khánh năm 2019
EVN đang phải "độc hành"
Đa dạng bản sắc văn hóa, ngập tràn nét đẹp lao động ngành điện

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps