Em vợ đâm anh rể tử vong

15:59 | 05/01/2012

285 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vào lúc 19h, ngày 4/1, một vụ án mạng xảy ra tại số nhà 29, đường số 5, P.4, Q.8, TP HCM làm một thanh niên tử vong trên đường đi cấp cứu.

Căn nhà nơi xảy ra án mạng.

Thông tin ban đầu từ người dân sống gần đó cho biết, vào thời gian trên có một người tên Trần Trung Hiếu (SN 1983), đến nhà mẹ vợ để thăm con (địa chỉ trên), vì Hiếu và vợ đã ly dị nhau, con và vợ về sống ở bên ngoại.

Thời gian này giữa Hiếu và gia đình bên vợ có mâu thuẫn, xích mích với nhau. Hiếu đã từng viết đơn tố cáo mẹ vợ với cơ quan chức năng và viết những lời lẽ lăng mạ mẹ vợ trên mạng internet, làm cho mâu thuẫn giữa hai bên ngày càng căng thẳng.

Tối 4/1, khi Hiếu về nhà thăm con thì gặp Trần Minh Việt (SN 1984) là em vợ. Việt mời anh rể ra ngoài sân trước nhà để nói chuyện về mâu thuẫn và hiểu lầm giữa hai bên.

Lời qua tiếng lại, hai anh em bắt đầu to tiếng với nhau, tức giận người em vợ liền chạy vào nhà lấy dao đâm thẳng một nhát vào bên hông sườn trái của anh rể. Ngay sau đó, mọi người tức tốc đưa Hiếu đi cấp cứu, nhưng trên đường đến bệnh viện Hiếu đã tử vong.

Công an TP HCM cùng Công an Q.8, đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ án.

N. Đức – P. Chung