EcoFlow ra mắt loạt giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam

10:16 | 21/02/2023

287 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vừa qua, EcoFlow - công ty đa quốc gia chuyên cung cấp các giải pháp về năng lượng thân thiện với môi trường đã giới thiệu các giải pháp về nguồn điện và năng lượng tái tạo tại thị trường Việt Nam.

Hiện nay, hoạt động cắm trại ngày càng trở nên phổ biến ở Việt Nam. Đây được coi là một trong những trải nghiệm mang lại cảm giác chân thực và thoải mái nhất của con người với tự nhiên. Hoạt động cắm trại đưa chúng ta đến gần với thiên nhiên hơn, giúp chúng ta thoát khỏi những căng thẳng của thế giới hiện đại. Bởi vậy, nói không ngoa rằng không gì tuyệt vời hơn khi được hòa mình vào thiên nhiên, trong khi vẫn có đầy đủ các tiện nghi như ở nhà.

EcoFlow ra mắt loạt giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam
Thiết bị tích hợp nguồn điện, máy phát của EcoFlow.

Cắm trại có thể trở thành một trải nghiệm vui vẻ hoặc tồi tệ phụ thuộc vào việc các bạn lên kế hoạch chuẩn bị như thế nào. Một trong số các hoạt động giúp hình thức du lịch này được thành công là đảm bảo được việc kết nối với xã hội hiện đại khi cần. Hãy tưởng tượng việc bạn có thể ngồi trong lều hoặc ngoài trời, ngắm nhìn những vì sao xa và hòa mình vào thiên nhiên, trong khi đó điện thoại di động của bạn đang được sạc hay đài radio đang phát những bản nhạc êm dịu bằng bộ phát điện năng lượng mặt trời di động.

Nắm bắt được nhu cầu nêu trên, đặc biệt với quốc gia đang phát triển mạnh về du lịch như Việt Nam, EcoFlow đã cung cấp nhiều lựa chọn về hệ thống phát điện di động được thiết kế hoàn hảo cho các chuyến cắm trại. Với các dòng sản phẩm RIVER, bạn có thể lưu trữ lượng lớn năng lượng dự phòng trong một thiết bị nhỏ gọn.

RIVER Pro là mẫu mạnh nhất trong dòng thiết bị lưu điện, đi kèm với ba ổ cắm điện xoay chiều với tổng công suất 600W. Trong khi đó, RIVER Mini, với trọng lượng chỉ 2,8kg và kích thước hoàn hảo để có thể dễ dàng cất trong ba lô, có công suất gần 300W. Để chuẩn bị cho bất kỳ sự cố nào, bạn nên đầu tư vào nguồn điện dự phòng đáng tin cậy để có thể sạc lại trạm phát điện di động. Các tấm pin năng lượng mặt trời EcoFlow sẽ được gắn vào trạm phát điện di động RIVER, biến nó thành một máy phát điện năng lượng mặt trời.

Với công suất đầu ra 600W, công suất tiêu thụ 720Wh và 9 cổng kết nối, thiết bị trên sẽ đảm bảo đủ nguồn điện cho hầu hết mọi trang thiết bị phục vụ việc cắm trại. Đối với dòng RIVER Pro, hệ thống có khả năng trữ điện đủ cho máy bay không người lái, đèn chiếu sáng, máy tính xách tay, tủ lạnh mini, bếp cắm trại nhỏ, và nhiều đồ dùng khác.

Tuy nhiên, đối với chuyến đi dài hơn, bạn có thể lựa chọn pin dự phòng RIVER Pro với công suất lên tới 1440Wh. Nếu bạn đi cắm trại theo nhóm với số lượng người vừa phải và di chuyển từ nơi này sang nơi khác, việc mang theo RIVER Pro cũng vô cùng đơn giản. Với trọng lượng 7,6kg và thiết kế tay cầm đi liền, bạn có thể nhấc và mang thiết bị theo bên mình. RIVER Pro còn có thêm cổng sạc ô tô 12V và công suất đầu vào năng lượng mặt trời 200W, mang tới nhiều lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi của bạn. Hai tấm pin mặt trời EcoFlow 110W có thể giúp bạn sạc đầy chỉ trong 4-8 giờ.

Ngoài ra, với công nghệ X-Stream đã được cấp bằng sáng chế của EcoFlow, biến tần thông minh cho phép sạc nhanh đến 80% chỉ trong chưa đến 1 giờ đồng hồ và sạc đầy trong 1,6 giờ.

Với công nghệ X-Boost độc đáo, trạm phát điện di động EcoFlow có khả năng cấp điện cho các thiết bị có công suất lớn hơn, thậm chí lên tới 4500W. Chế độ X-Boost có thể hỗ trợ nhiều thiết bị hơn so với các sản phẩm thương hiệu khác có cùng loại công suất đầu ra định mức, và chỉ có thể được kích hoạt thông qua ứng dụng.

EcoFlow ra mắt loạt giải pháp năng lượng tái tạo tại Việt Nam
EcoFlow có sức chứa và sạc điện nhanh, an toàn cho môi trường.

Hệ thống quản lý pin (BMS) thông minh của EcoFlow sẽ đo điện áp, dòng điện và nhiệt độ trong thời gian thực một cách chính xác, đồng thời theo dõi tình trạng pin để đảm bảo hiệu suất tốt nhất bằng thuật toán thông minh. Với việc công suất và dung lượng sản phẩm có thể mở rộng, khách hàng thoải mái lựa chọn pin dự phòng tùy theo nhu cầu đối với các mẫu RIVER, RIVER Pro, DELTA Max & DELTA Pro.

Nhờ những tiến bộ trong công nghệ, các trạm phát điện di động luôn đảm bảo bạn có thể sạc điện ở mọi nơi và trong mọi hoàn cảnh. Nguồn điện dự phòng đáng tin cậy không chỉ là một điều xa xỉ, mà còn là yếu tố quan trọng giúp bạn có thể sạc điện thoại để liên lạc trong trường hợp khẩn cấp, kích hoạt GPS để tìm đường tại các khu vực vùng sâu vùng xa, hay nấu đồ ăn bằng bếp nướng điện...

Ông Thomas Chan, Giám đốc Bộ phận Nghiên cứu & Phát triển của EcoFlow, chia sẻ: "EcoFlow mong muốn cung cấp các giải pháp năng lượng có thể cá nhân hóa theo từng nhu cầu cụ thể của người dùng, cho dù họ đang ở bất cứ đâu, ví dụ như trên xe dã ngoại, ở nơi không có đầy đủ tiện nghi hay khi người dùng trang bị thêm cho xưởng làm việc của mình."

Thương hiệu EcoFlow được thành lập bởi một đội ngũ trẻ, đa dạng và đầy khát vọng với tầm nhìn toàn cầu, đã giành các giải thưởng được đánh giá cao như Giải thưởng Phát minh Xuất sắc nhất năm 2021, Giải thưởng Thiết kế Red Dot và Giải thưởng Thiết kế Sản phẩm iF, cũng như phá kỷ lục của Kickstarter trong hạng mục công nghệ thông qua việc ra mắt DELTA Pro, kêu gọi được hơn 12 triệu đô la Mỹ, và có hơn 3.000 người dùng. Không chỉ vậy, gần đây EcoFlow đã giới thiệu bốn cải tiến mới trong nhà và ngoài trời tại sự kiện về công nghệ CES 2023, hai trong số cải tiến này đã đạt Giải thưởng Sáng tạo CES.

Với một tập thể kỹ sư chuyên hoạt động trong lĩnh vực pin, luôn tin rằng tất cả mọi người cần được tiếp cận nguồn điện, được thành lập vào năm 2017, EcoFlow tiếp tục mở rộng tầm nhìn cung cấp năng lượng cho một thế giới mới, tích cực chuyển đổi các nguồn năng lượng đã lỗi thời sang các loại năng lượng tái tạo, bền vững. Là công ty năng lượng tái tạo và cung cấp nguồn điện di động, EcoFlow hiện đang đi đầu trong ngành với các giải pháp nguồn điện di động và công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu.

Được biết, chuẩn bị cho việc ra mắt các trạm phát điện di động mới, EcoFlow cũng đang tìm các nhà phân phối tại Việt Nam.

EcoFlow là một công ty giải pháp năng lượng thân thiện với môi trường hàng đầu với tầm nhìn cung cấp năng lượng cho một thế giới mới. Từ khi thành lập vào năm 2017, EcoFlow đặt mục tiêu trở thành một đối tác về năng lượng đáng tin cậy cho tất cả mọi người và mọi gia đình trên toàn thế giới, cung cấp các giải pháp năng lượng tái tạo và dễ tiếp cận tại nhà, ngoài trời và trong không gian di động. EcoFlow có trụ sở hoạt động đặt tại Hoa Kỳ, Đức và Nhật Bản, và đang cung cấp giải pháp năng lượng cho hơn 2 triệu người dùng tại hơn 100 thị trường trên toàn thế giới.

Thành Công

Dự báo mới nhất của IEA: Năng lượng tái tạo sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu tăng trưởng Dự báo mới nhất của IEA: Năng lượng tái tạo sẽ đáp ứng phần lớn nhu cầu tăng trưởng
Năng lượng tái tạo sẽ thay thế than đá vào năm 2025? Năng lượng tái tạo sẽ thay thế than đá vào năm 2025?
Tạo thuận lợi cho các dự án năng lượng xanh, tái tạo Tạo thuận lợi cho các dự án năng lượng xanh, tái tạo
Vietnam ETE & Enertec Expo 2023: Giới thiệu nhiều công nghệ, thiết bị điện và năng lượng xanh Vietnam ETE & Enertec Expo 2023: Giới thiệu nhiều công nghệ, thiết bị điện và năng lượng xanh

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps