Dứt tình đồng giới bằng... axit

20:51 | 01/04/2016

1,396 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hai nữ sinh dứt cuộc tình đồng giới bằng một can axit được mua tại chợ Kim Biên.
dut tinh dong gioi bang can axit
Nạn nhân đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Ra tay tàn độc

Ngày 1/4, Công an quận Gò Vấp (TP HCM) đã tạm giữ 3 đối tượng liên quan đến vụ tạt axit 2 nữ sinh trên đường Quang Trung (phường 14, quận Gò Vấp). Danh tính các đối tượng trong băng nhóm, gồm: Nguyễn Đình Thanh Tâm (SN 1996), Phạm Hoàng Long (SN 1997) và Trương Thị Kiều Quyên (SN 1995). Cả 3 đối tượng đều cùng quê tỉnh Bình Thuận.

Điều tra ban đầu, trưa 30/3, Hoàng Tăng Thị Thu Hương (SN 1996, quê tỉnh Đắk Lắk), Trần Nguyễn Ái Duyên (SN 1995, quê Bình Thuận) và Quyên cùng tan học nên về phòng trọ. Quyên phát hiện Hương và Duyên đi chung với nhau trên cùng xe gắn máy nên bám theo và báo tin cho Tâm, Long phục kích sẵn gần nhà trọ của nạn nhân.

Khoảng 10h30, hai cô gái chở nhau đến đường Quang Trung (hướng từ ngã 5 Gò Vấp về cầu vượt Quang Trung, phường 14, quận Gò Vấp). Khi cách cầu Chợ Cầu khoảng 100 m, Tâm và Long phát hiện nên tăng tốc đuổi theo. Long ngồi ở phía sau cầm ca axit tạt thẳng vào mặt của Hương.

Cô gái bị hất can axit trúng mắt nên không còn thấy đường và quăng xe, chạy vào nhà gần đó để cầu cứu. Người dân vội lấy nước xối khắp người cô gái để sơ cứu rồi đưa đến Bệnh viện 175 và được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy. Tại bệnh viện, Hương được xác định bị bỏng nặng độ 3 - 4, chiếm 75% diện tích khuôn mặt. Nạn nhân bị bỏng giác mạc mắt trái dẫn đến bị mù. Mắt phải bị tổn thương da mi.

Cái kết của cuộc tình đồng giới

Quá trình điều tra, Công an quận Gò Vấp lấy lời khai của nạn nhân và xác định vụ việc có liên quan đến tình đồng giới. Những mối quan hệ của 2 cô gái được rà soát để làm rõ các nghi can. Các trinh sát khoanh vùng và xác định Quyên có liên quan trực tiếp đến vụ việc. Ngày 31/3, Quyên bị Công an quận Gò Vấp tạm giữ để điều tra. Từ lời khai của Quyên, cơ quan chức năng tiếp tục bắt giữ Tâm và Long.

dut tinh dong gioi bang can axit
Hiện trường xảy ra vụ việc.

Tại cơ quan điều tra, cả 3 đều thừa nhận hành vi phạm tội. Quyên khai vào TP HCM thuê phòng trọ để học tại trường Cao đẳng kinh tế kỹ thuật Miền Nam chung với Hương. Quá trình sống chung, cả 2 nảy sinh tình cảm đồng giới. Sau đó, Quyên có người yêu là Tâm nên dẫn đến mâu thuẫn với Hương.

Mối quan hệ giữa 2 cô gái dẫn đến mâu thuẫn đỉnh điểm khi Hương không cho Quyên sống chung phòng trọ. Sau khi chuyển đến quận 12 sống chung với bạn trai, Quyên và Hương tiếp tục lên mạng để cãi nhau. Quyên muốn “xử” Hương nên nói với Tâm và được Tâm đồng ý. Quyên và Tâm bàn bạc sẽ đi tìm nước thải để tạt vào mặt Hương nhằm mục đích cảnh cáo.

Sau một lúc suy tính, cả 2 lại quyết định đi mua axit về tạt Hương. Tâm chở Quyên đến chợ hóa chất Kim Biên để mua 1 bình axit. Cả 2 đã đưa bình axit cho Long và thuê cùng đi tạt Hương với giá 1 triệu đồng. 

dut tinh dong gioi bang can axit

Trả thù tình bằng axít - hành động mất hết nhân tính

Người phụ nữ đã từng qua một lần đò, trong một lần lướt Facebook, chị vô tình quen biết với một người đàn ông lạ. Sau nhiều lần trò chuyện qua lại trên mạng, hai người đã nảy sinh tình cảm rồi tìm gặp nhau ngoài đời.

dut tinh dong gioi bang can axit

Làm gì để ngăn ngừa tội ác từ axít?

Sử dụng axít nhằm mục đích trả thù được coi là một tội ác. Thế nhưng, tội ác ấy vẫn xuất hiện ở mọi thời điểm, trong nhiều tình huống khác nhau. Mục đích chính của việc sử dụng axít giải quyết mâu thuẫn là nhằm hủy hoại cơ thể người khác. Vậy mà axít có thể dễ dàng mua như mua rau. Còn đối tượng cũng rất dễ dàng thực hiện hành vi tội ác. Vậy làm sao để ngăn chặn tội ác?

dut tinh dong gioi bang can axit

Tạt axit vì… yêu?!

Mới đây, chị Hà đã chủ động nói lời chia tay. Nhiều lần níu kéo tình cảm không được, Sang đã nảy sinh ý định tạt axít trả thù.

Phượng Cát

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc