Đường sắt mở bán vé tàu chạy trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

11:28 | 18/03/2024

181 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 18/3, Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã mở bán vé tàu các đoàn tàu trên nhiều chặng để đáp ứng nhu cầu người dân di lại trong dịp nghỉ 30/4 và 1/5 tới.
Giảm giá vé tàu đến 30% khi mua sớmGiảm giá vé tàu đến 30% khi mua sớm
Đường sắt áp dụng quy định mới về vận tải hành lý của kháchĐường sắt áp dụng quy định mới về vận tải hành lý của khách

Nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, Công ty Cổ phần vận tải Đường sắt Sài Gòn đã mở bán vé các đoàn tàu chạy thường xuyên hàng ngày trong dịp lễ 30/4-1/5/2024 và tiếp tục mở bán vé đến hết ngày 14/5.

Các tuyến tàu từ TP Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Phan Thiết đã được mở bán vé. Ngoài ra, công ty cũng sẽ tổ chức chạy thêm các đoàn tàu từ TP Hồ Chí Minh đi các điểm đến như Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn, Quảng Ngãi, Hà Nội và ngược lại.

Đường sắt sẽ mở bán vé các đoàn tàu chạy trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 từ ngày 16/3
Đường sắt mở bán vé các đoàn tàu chạy trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 đến ngày 14/5.

Công ty vẫn áp dụng các chính sách giảm giá thường xuyên cho các đối tượng chính sách xã hội. Đồng thời, khách hàng mua vé khứ hồi hoặc vé theo đoàn cũng sẽ được giảm giá từ 5 đến 7% trên giá vé.

Việc mở bán vé tàu trong dịp nghỉ lễ này nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho người dân trong việc di chuyển và du lịch, đồng thời thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực vận tải đường sắt.

Quỳnh Trang

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan