"Đôi nam nữ ôm nhau chết" để lại thư tuyệt mệnh

13:53 | 13/01/2015

32,837 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Tại phòng trọ lúc đó có hai hộp cơm đang ăn dở, một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu vodka men và 3-4 tờ giấy được gấp gọn gàng để trên bàn cùng một cái bút.

>> Hà Nội: Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ

Như PetroTimes đã thông tin, sáng 12/1, một đôi nam nữ được phát hiện tử vong trong phòng trọ tại dãy trọ ở ngõ Đào Nguyên A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nạn nhân là anh Vũ Quốc H. (SN 1991, Phù Cừ, Hưng Yên) và chị Phạm Thị H. (SN 1993, Giao Thủy, Nam định).

Đến thời điểm hiện tại, nguyên nhân cái chết của hai nạn nhân vẫn chưa được xác định nhưng nhiều sinh viên sống cùng dãy nhà trọ cho biết đôi nam nữ này có tình cảm sâu đậm. Chị H. trước đây học tại một trường cao đẳng, sau khi tốt nghiệp chị này đi làm vườn ươm ở Bắc Giang. Anh H. hiện đang học đại học nhưng do nợ môn nên chưa ra trường. 

Nơi xảy ra vụ việc là phòng trọ của anh H. Trong thời gian sống tại xóm trọ, cả hai ít giao lưu với người ngoài. Nhiều người cho rằng, họ có tình cảm với nhau nhưng bị gia đình phản đối nên cả hai đã tự tìm đến cái chết.

Sáng ngày 13/1, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Phú – tổ trưởng tổ dân phố Đào Nguyên cho biết, sáng ngày 12/1, ông nhận được tin báo của người dân gần khu nhà trọ về việc đôi nam nữ ôm nhau chết tại phòng trọ. Sau khi nhận được thông tin, ông Phú cùng lực lượng bảo vệ dân phố đã đến hiện trường vụ việc. Tại phòng trọ lúc đó có hai hộp cơm đang ăn dở, một chiếc điện thoại Nokia màu tím, hai lon bia loại 333, một chai rượu vodka men và 3-4 tờ giấy được gấp gọn gàng để trên bàn cùng một cái bút.

Theo ông Phú, đây là thư tuyệt mệnh của một trong hai người để lại cho người thân.

Đôi nam nữ ôm nhau chết tại phòng trọ để lại thư tuyệt mệnh

Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc.

“Sau khi đến nơi, tôi báo cho các cơ quan chức năng cùng đến khám nghiệm hiện trường tìm hiểu nguyên nhân vụ việc. Lúc này trên người hai nạn nhân vẫn mặc nguyên quần áo, trong phòng không có dấu hiệu của việc xô xát” - ông Phú nói.

Trước đó, khoảng 8h sáng ngày 12/1, một nữ sinh tên Phương nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc H. với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Nhận được tin nhắn nữ sinh này vội vàng sang gõ cửa nhưng không thấy anh H. trả lời. Phương liền gọi một bạn trai cùng xóm tên Nam phá cửa xông vào thì thấy đôi nam nữ ôm nhau nằm bất động trên giường.

Sự khi xảy ra vụ việc, trên trang cá nhân được cho là của nạn nhân xuất hiện nhiều lời chia sẻ, tâm sự.

Một bạn có nickname Q.C viết: “Nói thật, bạn tuy béo nhưng đáng yêu. Mặc dù, cũng lâu rồi không tiếp xúc trực tiếp với bạn, nhưng với 3 năm học cấp 3 tôi cũng như các bạn trong lớp hiểu rõ bạn là con người như thế nào. Một cô lớp phó béo ú có tấm lòng rất tốt, kiên định, thẳng thắn, thật thà. Đặc biệt bạn rất bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh và chẳng chịu thua ai, nói chung hơi giống đàn ông, thích bắt nạt người khác... Nhưng từ bây giờ trở đi và mãi về sau tôi và mọi người chẳng bao giờ được trông thấy cô lớp phó béo ú nữa”.

Một nickname khác viết: “Thế giới này không còn bạn nữa rồi. Không còn một lớp phó học tập của A5 nữa. Nơi này, trước đó bạn sống không thật sự hạnh phúc không thật sự vui vẻ, mong rằng bạn sang bên đó sống tốt hơn hạnh phúc hơn. Bạn – lớp phó học tập sẽ mãi mãi ở trong lòng tập thể A5 chúng ta. Yên nghỉ đi nhé”.

Cũng trong buổi sáng ngày 13/1, một lãnh đạo công an huyện Gia Lâm cho biết đã tiếp nhận vụ việc và đang trong quá trình điều tra.

 

>> Hà Nội: Đôi nam nữ ôm nhau chết trong phòng trọ

Hinh Anh (tổng hợp)