Diva Mỹ Linh nói gì về việc hát Quốc ca thiếu hào hùng?

09:33 | 25/05/2016

6,651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Là nữ ca sĩ duy nhất có vinh dự hát Quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Mỹ Barack Obama, diva Mỹ Linh đã có những chia sẻ trước những lời chê trách cô hát Quốc ca thiếu hào hùng. 

Là nữ ca sỹ Việt Nam duy nhất được Đại sứ quán Mỹ mời đến tham dự sự kiện gặp gỡ Tổng thống Mỹ Barack Obama tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), Mỹ Linh còn có vinh dự khi hát Quốc ca Việt Nam trước người đứng đầu nước Mỹ.

Trước khi diễn ra sự kiện, ca sĩ Mỹ Linh đã có sự chuẩn bị rất chu đáo cho tiết mục này. Diva đã tập dượt nhiều lần trước khi hát chính thức.

diva my linh noi gi ve viec hat quoc ca thieu hao hung
Diva Mỹ Linh hát quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Obama

Đa số ý kiến cho rằng Mỹ Linh đã thể hiện ca khúc Quốc ca da diết, sâu lắng, chạm tới trái tim người nghe. Nhưng cũng có một số ý kiến nhận xét nữ ca sỹ hát ở tông thấp, khiến ca khúc mất đi sự hào hùng vốn có.

Trước những chê trách, Mỹ Linh chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Think before you comment or speak” (Suy nghĩ kỹ trước khi bạn bắt đầu bình luận hoặc nhận xét).

diva my linh noi gi ve viec hat quoc ca thieu hao hung
Chia sẻ của ca sĩ Mỹ Linh trên trang cá nhân

Diva Mỹ Linh cho biết, bài Quốc ca Việt Nam được hát nhẹ nhàng, sâu lắng hơn bởi đó là Quốc ca của năm 2016, và bởi cá nhân ca sĩ đồng quan điểm về bài diễn văn của Tổng thống trước đó: "Hòa bình luôn tốt hơn chiến tranh".

Nữ ca sĩ nói thêm: “Còn ai muốn bàn tán gì thì tuỳ. Đó là lựa chọn của tôi, hoà bình luôn tốt. Tôi không hát vì đám đông, mà hát bằng cả trái tim mình để đóng lại quá khứ, nhìn về tương lai. Và khi cất tiếng hát, tôi nhớ bố của mình tha thiết!”.

diva my linh noi gi ve viec hat quoc ca thieu hao hung
Diva Mỹ Linh nói gì về việc hát quốc ca thiếu hào hùng

Ca sĩ Mỹ Linh cũng cho biết thêm, trước khi cô hát, Tổng thống Mỹ đã có bài diễn văn rất sâu sắc và thấm đến mức khiến cô khóc vì xúc động.

Đây không phải lần đầu tiên Mỹ Linh có được vinh dự hát Quốc ca trước những nguyên thủ quốc gia. Trước đó, năm 2008, cô từng khiến nhiều người Việt sinh sống tại Nhật xúc động khi hát Quốc ca Việt Nam trước Hoàng gia Nhật Bản.

diva my linh noi gi ve viec hat quoc ca thieu hao hung

Ca sĩ Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama

Người vinh dự được hát quốc ca Việt Nam trước Tổng thống Obama trong chuyến thăm lần này của ông chính là ca sĩ Mỹ Linh. 

diva my linh noi gi ve viec hat quoc ca thieu hao hung

Ca sĩ Mỹ Linh - Sự dịu dàng của người đàn bà hát

Âm nhạc của Mỹ Linh là những gì thuộc về phái yếu. Khi cô cất giọng, mọi người đều có thể cảm nhận được sự dịu dàng của một người đàn bà đang hát trong đấy.

Anh Anh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.