Diễn viên Thúy Anh đi lại được sau nửa năm bị liệt

07:38 | 14/05/2019

797 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Mặc dù những bước đi vẫn còn ngắn và khó khăn nhưng diễn viên Thúy Anh tỏ ra đầy hạnh phúc vì đã có thể dần đi lại được sau nửa năm bị liệt phải ngồi xe lăn.
dien vien thuy anh tap di lai duoc sau nua nam bi liet
Diễn viên Thúy Anh đã khỏe mạnh hơn sau thời gian trị bệnh

Mới đây, nữ diễn viên Thúy Anh chia sẻ niềm vui với mọi người bởi sức khỏe của cô đã ổn định và có thể đi lại được. Mặc dù bước đi vẫn còn khá ngắn và yếu nhưng Thúy Anh không giấu được niềm hạnh phúc vì đã bước đi được bình thường sau hơn nửa năm bị liệt phải ngồi xe lăn.

Thúy Anh cho biết thời gian qua cô được các bác sĩ hướng dẫn tập vật lý trị liệu tích cực và bấm huyệt thường xuyên nên sức khỏe của cô đã tốt hơn. "Lúc này bước đi của tôi còn khá yếu giống như đứa trẻ mới tập đi vậy. Thường ngày mẹ vẫn chở tôi đi khám và chữa bệnh tại chỗ bác sĩ, sau đó mẹ lại chở về", Thúy Anh nói thêm.

Hiện tại, sức khỏe của Thúy Anh tiến triển khá tốt nhưng bác sĩ nói sức khỏe cô vẫn còn yếu. Phần não của Thúy Anh vẫn bị ứ nước do di chứng xuất huyết nên hàng tuần vẫn cô vẫn phải lên viện khám bệnh thường xuyên. Thúy Anh chia sẻ: "Bác sĩ khuyên tôi để đi lại được bình thường trong vòng 3 năm tới tôi phải kiên trì và cẩn thận mới nhanh chóng hồi phục được". Thời gian bị bệnh, nữ diễn viên đã phải trải qua những ngày tháng tuyệt vọng và buồn bởi bản thân vô tình trở thành gánh nặng cho gia đình.

Khi biết đồng nghiệp bị bệnh nặng, khó khăn rất nhiều nghệ sĩ như diễn viên Thúy Diễm, Hồ Bích Trâm, vợ chồng diễn viên Kiều Linh - Mai Sơn, Chí Tài, ca sĩ Cẩm Vân... cùng tất cả khán giả đã giúp đỡ, động viên cô vượt qua khó khăn, bệnh tật. Thúy Anh cho biết nhờ có sự yêu thương của mọi người, cô thêm động lực để chiến đấu với bệnh tật để sớm hồi phục sức khỏe đi làm trở lại. Qua đây cô cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các anh chị đồng nghiệp, người hâm mộ đã dang rộng vòng tay yêu thương cô trong suốt thời gian trị bệnh.

dien vien thuy anh tap di lai duoc sau nua nam bi liet
Nữ diễn viên cũng vừa thực hiện bộ ảnh chụp chung cùng mẹ nhân dịp "Ngày của Mẹ"

Cùng với tình yêu thương của mọi người, Thúy Anh cũng xúc động mỗi khi nhắc về mẹ bởi chính bà là nguồn cảm hứng lớn nhất, luôn ở bên cạnh chăm sóc yêu thương cô hết mực. Vì vậy, Thúy Anh càng muốn mình nhanh khỏe mạnh hơn để có thể kiếm tiền đỡ đần lại giúp mẹ trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua.

Trước đó thông tin Thúy Anh bị xuất huyết não và liệt nửa người sau khi sinh con thứ hai khiến nhiều đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa về căn bệnh cô gặp phải. Thúy Anh từng tâm sự có thời điểm cô từng tuyệt vọng vì bệnh tật và muốn tự tử. Tuy nhiên nhìn sự hy sinh của mẹ, cùng sự động viên, yêu thương của mọi người đã giúp cô vượt qua tất cả.

Diễn viên Thúy Anh sinh năm 1991 được khán giả biết đến ở lĩnh vực phim truyền hình, cô đã tham gia vào nhiều vai diễn ở các phim như: Kén mẹ chồng, Tình hoa muống biển, Những mảnh đời giông bão. Thúy Anh đã từng kết hôn và có một đứa con. Sau đó cô ly hôn, hiện người con lớn đang ở với chồng cũ bên nhà nội. Đứa bé mới đây là kết quả tình yêu của cô với bạn trai, hiện cả hai cũng đã chia tay và cô sống cùng với mẹ ruột.

Tuấn Minh

dien vien thuy anh tap di lai duoc sau nua nam bi liet

Thúy Diễm trao hơn 32 triệu giúp diễn viên Thúy Anh chữa bệnh

Sau ít ngày kêu gọi đồng nghiệp và mọi người giúp đỡ, diễn viên Thúy Diễm đã đại diện đến thăm hỏi sức khỏe diễn viên Thúy Anh và gửi cô hơn 32 triệu để lo chi phí chữa bệnh.

dien vien thuy anh tap di lai duoc sau nua nam bi liet

Diễn viên Thúy Anh bị liệt nửa người sau khi sinh con

Nữ diễn viên 9X hiện đang trải qua thời kỳ khó khăn vừa phải trị bệnh hiểm nghèo và chăm con nhỏ.

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.