Diễn viên Huỳnh Phương công khai yêu Sĩ Thanh

20:03 | 18/09/2019

3,208 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nam diễn viên khiến bạn bè đồng nghiệp và khán giả không khỏi bất ngờ khi công khai người yêu của anh bấy lâu nay chính là Sĩ Thanh.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Huỳnh Phương đã bất ngờ chia sẻ video cùng dòng trạng thái công khai về bạn gái. Anh viết: "Định ém luôn mà lỡ hứa 10 triệu theo dõi sẽ công khai người yêu nên giờ chơi luôn. Cám ơn em đã đến bên anh. Dù có chuyện gì anh vẫn luôn bên cạnh em, bảo vệ em. Yêu em."

dien vien huynh phuong cong khai yeu si thanh
Huỳnh Phương và Sĩ Thanh tình tứ trong clip được anh chia sẻ

Trong clip, mọi người không khó để nhận ra bạn gái mà Huỳnh Phương đang nhắc tới chính là Sĩ Thanh. Cả hai khá thoải mái khi thể hiện tình cảm cùng nhau, thậm chí Sĩ Thanh không ngại ngần trao nụ hôn ngọt ngào tới bạn trai.

Trước thông tin Huỳnh Phương chia sẻ, rất nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nam diễn đã gửi bình luận chúc mừng. Đồng thời không ít người hâm mộ tỏ ra bất ngờ bạn gái của Huỳnh Phương là Sĩ Thanh bởi cả hai khá kín tiếng và ít có tương tác qua lại trước đó.

dien vien huynh phuong cong khai yeu si thanh
Huỳnh Phương và Sĩ Thanh công khai hẹn hò khiến khán giả vô cùng bất ngờ

Huỳnh Phương là diễn viên của sân khấu Nụ cười mới và là thành viên của nhóm hài FAPTV đình đám. Anh được nhiều khán giả yêu mến bởi lối diễn vui nhộn, hài hước và biến hóa được nhiều dạng nhân vật.

Còn Sĩ Thanh được biết đến là một VJ, ca sĩ, diễn viên. Thời gian vừa qua cô gặp không ít rắc rối vì các clip đập hộp túi hiệu nhưng bị cư dân mạng soi ra là hàng nhái. Trước khi quen Huỳnh Phương, Sĩ Thanh từng có thời gian hẹn hò công khai với bác sĩ, người mẫu Hạo Đông.

Minh Anh

dien vien huynh phuong cong khai yeu si thanhSao Việt ngày 16/9: Sĩ Thanh - sự nghiệp mờ nhạt, tai tiếng mặc phản cảm và dùng hàng nhái
dien vien huynh phuong cong khai yeu si thanhTrường Giang bị phản ứng khi mang chuyện đời tư đàn em ra đùa giỡn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.