Diễn viên Huyền Lizzie ly hôn chồng sau 5 năm chung sống

19:12 | 19/06/2019

2,581 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Người đẹp phim "Chạy trốn thanh xuân" đã ly hôn chồng từ lâu nhưng đến nay cô mới thừa nhận và chia sẻ. 

Ngày 19/6, diễn viên Huyền Lizzie xác nhận cô đã chính thức ly hôn với chồng. Huyền Lizzie cho biết, cô và chồng sống ly thân từ 2 năm trước và cả hai mới hoàn tất thủ tục ly hôn cách đây vài tháng.

dien vien huyen lizzie ly hon chong sau 5 nam chung song
Vợ chồng Huyền Lizzie trong lễ cưới

Huyền Lizzie chia sẻ cô đã trở về nhà bố mẹ từ 27 Tết năm 2017. Đây được xem là quãng thời gian cô cảm thấy khó khăn và đau khổ nhất. Phải mất hơn nửa năm, nữ diễn viên mới lấy lại được cân bằng cuộc sống.

Mặc dù sống ly thân từ lâu, nhưng Huyền Lizzie và chồng vẫn kết hợp và dành thời gian để chăm sóc con cái. Huyền Lizzie tâm sự, cô vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với bên nhà chồng. Hiện tại, Huyền Lizzie và chồng cũ phân chia thời gian ở cùng và chăm sóc con. "Khi tôi rảnh thì con sẽ ở cùng tôi. Khi tôi bận công việc, bé về ở với ông bà nội", Huyền Lizzie nói thêm.

dien vien huyen lizzie ly hon chong sau 5 nam chung song
Huyền Lizzie cho biết hiện tại cô muốn tập trung kiếm tiền để nuôi con

Nói về cuộc sống hiện tại, Huyền Lizzie muốn dành nhiều thời gian hơn cho công việc để kiếm tiền trang trải cho cuộc sống hai mẹ con thay vì ngồi nghĩ về chuyện buồn quá khứ. Ngoài công việc đóng phim, Huyền Lizzie tích cực kinh doanh thêm mỹ phẩm. Đây cũng là nguồn thu giúp cuộc sống của cô thuận lợi và ổn định hơn.

Huyền Lizzie kết hôn với ông xã Lynh Hoàng vào năm 2014, đây cũng chính là mối tình đầu từ thời sinh viên của nữ diễn viên. Chồng của Huyền Lizzie sinh năm 1983, anh xuất thân từ một gia đình giàu có và có cơ sở kinh doanh riêng. Sau nhiều năm yêu nhau và chung sống, cả hai không còn tìm được tiếng nói chung nên khiến hôn nhân tan vỡ.

Huyền Lizzie tên thật là Phan Minh Huyền, sinh năm 1990. Cô từng tham gia cuộc thi Miss Teen 2009 và thuộc lứa hot girl đời đầu đình đám của Hà Nội. Trong sự nghiệp diễn xuất của mình, Huyền Lizzie cũng góp mặt trong nhiều bộ phim như: Bộ tứ 10A8; Bí mật của Eva; Ba đám cưới, một đời chồng; Ngược chiều nước mắt; Chạy trốn thanh xuân...

Tuấn Minh

dien vien huyen lizzie ly hon chong sau 5 nam chung song

Nhật Kim Anh tức giận khi bị nói bỏ bê con sau ly hôn

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.