Diễm My 9x u buồn trong "ngày cưới"

11:00 | 09/09/2013

2,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đó là những hình ảnh của người đẹp Diễm My trong bộ phim "Váy hồng tầng 24" ở những tập cuối. Người đẹp diện váy cưới lộng lẫy nhưng nét mặt lại thoáng buồn...

Người đẹp Diễm My tham gia đóng phim từ lúc 5 tuổi. Đến năm 15 tuổi cô dẫn chương trình" Vui cùng Hugo" và 1 số chương trình thiếu nhi khác của Đài truyền hình TP HCM. Năm 17 tuổi cô đạt giải Miss Sakura. Hiện cô đang là sinh viên trường đại học Ngoại Thương TP.HCM ngành kinh tế đối ngoại. Cô từng nhận Giải Nhì Người đẹp hoa anh đào năm 2008.

Diễm My được khán giả biết đến và yêu mến qua những phim: Mùa hè sôi động, Tiểu Thư Lọ Lem, Thiên Sứ 99, Mỹ Nhân Kế... và mới đây nhất là bộ phim "Váy hồng tầng 24".

"Váy Hồng Tầng 24" là bộ phim xoay quanh cuộc chiến thương trường và cả tình trường của những cô gái trẻ hiện đại và năng động, trong đó nhân vật chính là (Diễm My 9x), với mong muốn qua đó có thể truyền cảm hứng và động lực để các bạn trẻ có thể tự tin thể hiện bản lĩnh, khám phá và nắm bắt những cơ hội mới trên con đường chinh phục tình yêu và hạnh phúc của mình.

Cùng ngắm những hình ảnh của người đẹp Diễm My 9x trong phim "Váy hồng tầng 24":

Nụ cười hiếm hoi của người đẹp trong ngày trọng đại

Ngọc Linh