Đêm nhạc “Đi qua giông bão” hướng về đồng bào miền Trung

10:45 | 28/10/2020

229 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Với tinh thần cả nước hướng về miền Trung, chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào bị lũ lụt, Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội phối hợp các cựu học sinh THPT niên khóa 1991-1994 (9194 Hà Nội) toàn Hà Nội sẽ tổ chức đêm nhạc để gây quỹ ủng hộ mang tên "Đi qua giông bão".
BSR cứu trợ đồng bào lũ lụt miền TrungBSR cứu trợ đồng bào lũ lụt miền Trung
BIENDONG POC chung tay hướng về miền Trung yêu thươngBIENDONG POC chung tay hướng về miền Trung yêu thương
PV GAS ủng hộ 600 triệu đồng cho Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị ngay trong cơn bão số 8PV GAS ủng hộ 600 triệu đồng cho Thừa Thiên - Huế và Quảng Trị ngay trong cơn bão số 8
PVFCCo khẩn cấp cứu trợ đồng bào vùng lũ miền TrungPVFCCo khẩn cấp cứu trợ đồng bào vùng lũ miền Trung
Petrovietnam hướng về miền Trung yêu thươngPetrovietnam hướng về miền Trung yêu thương
Hướng về miền Trung yêu thương: Cán bộ người lao động Petrovietnam dành gần 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng lũHướng về miền Trung yêu thương: Cán bộ người lao động Petrovietnam dành gần 5 tỷ đồng ủng hộ đồng bào vùng lũ
3047-yi-qua-giong-bao

“Đi qua giông bão” do đạo diễn Nguyễn Việt Thanh (Nguyen Viet Thanh Prodution House) cùng nhóm Cựu học sinh PTTH Hà Nội khóa 91-94, kết hợp với Đài PT-TH Hà Nội và Nhà hát lớn Hà Nội phối hợp tổ chức thực hiện.

Chương trình sẽ diễn ra vào 20h ngày 31/10 tại Nhà hát lớn Hà Nội với sự tham gia của các nghệ sĩ: Đàm Vĩnh Hưng, Bằng Kiều, Tấn Minh, Trọng Tấn, Ngọc Khuê, Đinh Hiền Anh, Đông Hùng, Bảo Trâm, Lương Ngọc Diệp, Nguyễn Thu Hằng, Phạm Anh Duy, Nhóm Be Singer & các nghệ sĩ 91-94 Hà Nội.

Đêm nhạc gồm 3 chương: Chương 1: “Hát về anh” tri ân và vinh danh những người lính Quân đội Nhân dân Việt Nam đã hy sinh trong mùa giông bão 2020; chương 2: “Hà Nội hướng về miền Trung” gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bằng việc đấu giá một số vật phẩm như áo của cầu thủ Công Phượng, bình gốm, tranh thêu của người khuyết tật; và chương 3: Nêu lên thông điệp “Giữ màu xanh - Trồng hy vọng”, phát động chiến dịch trồng cây xanh, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, thiên nhiên đến mọi người.

Chương trình nghệ thuật “Đi qua giông bão”, để tri ân và tưởng nhớ những tấm gương đã ra đi vì sự an nguy của nhân dân. Đi qua giông bão, để lại sự tổn thất nặng nề về tài sản, con người của đồng bào miền Trung.

Theo đại diện Ban quản trị nhóm 9194 Hà Nội, trong khi nỗ lực chuẩn bị cho đêm nghệ thuật, các thành viên của nhóm đã và đang nỗ lực liên hệ với đồng bào miền Trung để khảo sát, để tìm hiểu một cách chính xác nhất nhu cầu của đồng bào trong cuộc sống sau bão lũ hiện nay. Qua đó, sẽ nhóm họp và quyết định sử dụng toàn bộ số tiền gây quỹ một cách hiệu quả nhất.

Bên cạnh đó, thông qua đêm nhạc "Đi qua giông bão", thông điệp bảo vệ môi trường sẽ một lần nữa được nhóm 9194 Hà Nội đề cập tới thông qua các tiết mục được dàn dựng công phu, với hy vọng rằng thông điệp này được lan tỏa một cách rộng rãi, mạnh mẽ và ý nghĩa.

Ban Tổ chức sẽ tổ chức tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung suốt thời gian diễn ra chương trình. Mọi ủng hộ xin được gửi về: Phạm Ánh Dương. STK: 2020123459194 - Ngân hàng CP Quân đội (MB Bank).

N.H