Dấu ấn lịch sử bóng đá Việt Nam 2018 được tái hiện qua ảnh

08:05 | 29/01/2019

723 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 30/1, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, nghệ sĩ nhiếp ảnh Nguyễn Á sẽ tổ chức buổi giới thiệu sách và triển lãm ảnh “2018 - Dấu ấn lịch sử Bóng đá Việt Nam”.  

Triển lãm giới thiệu cuốn sách ảnh 400 trang và 500 tấm ảnh ghi trọn về những khoảnh khắc thi đấu của các cầu thủ và cả những khoảnh khắc vỡ òa trong niềm vui chiến thắng của các cổ động viên trong và ngoài sân cỏ.

dau an lich su bong da viet nam 2018 duoc tai hien qua anh

Để có được những khoảnh khắc tuyệt đẹp và giàu cảm xúc ấy, nhiếp ảnh gia Nguyễn Á đã lăn xả và hòa mình vào từng trận đấu để ghi lại những hình ảnh khó có thể quên được của các cầu thủ trẻ trên hành trình chinh phục đỉnh cao vinh quang. Có thể nói, cuốn sách ảnh “2018 - Dấu ấn lịch sử Bóng đá Việt Nam” là cuốn nhật kí bằng hình ảnh của bóng đá Việt Nam trong năm 2018.

Cùng với việc ra mắt cuốn sách, nhiếp ảnh gia Nguyễn Á cũng tổ chức triển lãm các bức ảnh trong cuốn sách tại không gian Văn Miếu - Quốc Tử Giám. Đến với buổi giới thiệu sách và triển lãm, người xem sẽ cùng Nguyễn Á sẻ chia từng cảm xúc khi anh giới thiệu về những bức ảnh trưng bày trong triển lãm, ghi lại những khoảnh khắc xuất thần trong các trận đấu của của đội tuyển bóng đá Việt Nam tại Asiad, AFF Cup.

Trong chương trình, đại diện Ban Tổ chức và các cầu thủ sẽ trao trái bóng và chiếc áo có chữ kí của những cầu thủ vừa trở về từ ASEAN cup tới nguyên Phó Chủ tịch nước Trương Mỹ Hoa - Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính để gây quỹ cho các trò nghèo hiếu học. Hoạt động này là sự tri ân và trao truyền cảm xúc của đội tuyển tới cộng đồng, để cùng nhân lên những điều tốt đẹp và tinh thần quả cảm vươn lên, hết mình vì đất nước.

Phú Văn

dau an lich su bong da viet nam 2018 duoc tai hien qua anhU23 Việt Nam – Câu chuyện vượt ra khỏi khuôn khổ bóng đá
dau an lich su bong da viet nam 2018 duoc tai hien qua anhTự hào U23 Việt Nam, Vietjet mở bán vé khuyến mãi chỉ từ 23.000 đồng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.