Đạo diễn "Hợp đồng mãnh thú" đột ngột qua đời ở tuổi 56

10:24 | 14/03/2022

92 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đạo diễn Vũ Minh đã vĩnh viễn từ biệt cõi trần vì bệnh phổi. Sự ra đi của anh khiến giới nghệ sĩ xót xa, thương tiếc.

Người mẫu Xuân Lan thay mặt gia đình thông tin, đạo diễn Vũ Minh đã từ trần lúc 3h20 sáng ngày 13/3/2022 (tức ngày 11/2 năm Nhâm Dần).

Xuân Lan cho hay, cô nghẹn lòng giấu tin, sau khi thống nhất được ý kiến với gia đình của nam đạo diễn, cô mới có thể báo cho mọi người.

"Mấy hôm nay cứ chực chờ muốn khóc mà không dám khóc. Cứ nhủ rồi kỳ tích xảy ra", Xuân Lan xót xa.

Nữ người mẫu cho biết, hiện tại em ruột của đạo diễn Vũ Minh đã về đến Việt Nam và sẽ cùng cô tổ chức tang lễ cho anh trai.

Đạo diễn Hợp đồng mãnh thú đột ngột qua đời ở tuổi 56 - 1
Đạo diễn Vũ Minh (Ảnh: Gia đình đạo diễn Vũ Minh cung cấp).

Trước đó, Xuân Lan đã đứng ra kêu gọi, quyên góp từ thiện giúp đạo diễn Vũ Minh chữa bệnh. Cô kể, trước khi mất, đạo diễn Vũ Minh điều trị viêm phổi và suy hô hấp. Cách đây 23 năm, đạo diễn Vũ Minh cũng đã trải qua một lần suy hô hấp nặng và hôn mê mấy tháng rồi khỏe lại.

Xuân Lan cảm ơn những tấm lòng hảo tâm. Cô xin phép sử dụng số tiền còn lại để tiếp tục tổ chức tang lễ cho đạo diễn Vũ Minh. Nữ siêu mẫu cho biết, sẽ tiến hành sao kê và báo cáo chi tiết.

Xuân Lan còn nhắn nhủ đến những học trò của đạo diễn Vũ Minh rằng, anh mong muốn được thấy các sinh viên khóa 23 của lớp học diễn xuất (sân khấu Idecaf) tốt nghiệp. Sinh thời, anh tham gia công tác giảng dạy tại sân khấu này.

Các nghệ sĩ đau buồn trước thông tin đạo diễn Vũ Minh qua đời. Diễn viên Lương Thế Thành bàng hoàng trước tin dữ: "Trời ơi, em nghe tin mà cảm thấy đau quá anh Vũ Minh ơi. Người anh mà em rất quý mến, vậy là anh đã ra đi thật sự rồi. Em cầu mong cho linh hồn anh sớm về cõi vĩnh hằng". Diễn viên Khả Như, Lê Dương Bảo Lâm gọi đạo diễn Vũ Minh là "thầy" và bày tỏ sự thương tiếc…

Vũ Minh tên đầy đủ là Nguyễn Điền Vũ Minh, sinh năm 1966. Anh từng đạo diễn các vở kịch nổi tiếng như Hợp đồng mãnh thú, Lùng người trong mộng, Sát thủ hai mảnh

Hợp đồng mãnh thú là một trong những vở kịch có sức sống mãnh liệt của sân khấu kịch Idecaf. Vở kịch từng được diễn nhiều lần trong và ngoài nước.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan