Danh ca Giao Linh trải qua trận thập tử nhất sinh vì bị đột quỵ bất ngờ

08:25 | 19/02/2020

14,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chia sẻ trong hậu trường, danh ca Giao Linh cho biết bà vừa phải trải qua một cơn đột quỵ bất ngờ, tưởng đã chết nhưng nhờ cấp cứu kịp thời nên qua khỏi.

Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020 tuần này tiếp tục có sự góp mặt của danh ca Giao Linh trong vai trò giám khảo khách mời của chương trình. Đến với đêm thi nhạc sĩ chủ đề Y Vân, danh ca Giao Linh nói bà rất yêu thích dòng nhạc của ông. Những tác phẩm kinh điển của ông không chỉ khiến khán giả đương thời mê mẩn, mà sau nhiều thập niên, nó vẫn có chỗ đứng trong lòng công chúng và tồn tại cho đến tận bây giờ.

danh ca giao linh toi suyt chet vi bi dot quy bat ngo
Danh ca Giao Linh

Danh ca Giao Linh cũng là giọng ca có nhiều cơ hội thể hiện những nhạc phẩm của nhạc sĩ Y Vân, bà tiết lộ ông là một người rất vui tính, cởi mở và gần gũi với mọi người. “Cuộc đời của nhạc sĩ Y Vân lúc nào cũng vui tươi giống như nhiều bài hát của ông”, danh ca Giao Linh còn đùa rằng, nhìn ông lúc nào cũng thấy cả một bầu trời hạnh phúc.

Nói về danh xưng “Nữ hoàng sầu muộn”, danh ca Giao Linh cho biết: “Có lẽ do tôi có một giọng hát buồn, nên hễ cứ 10 nhạc sĩ đưa bài hát buồn cho tôi, thì đến 8 người hài lòng và nghĩ rằng bài hát họ đã thành công. Cho nên thời bấy giờ, tôi may mắn được nhiều nhạc sĩ giao cho những bài hát buồn, và phần lớn các bài hát đó đều thành danh”.

Danh ca Giao Linh cũng tiết lộ, dù đã ngoài 70, nhưng bà vẫn giữ cho mình một sức khoẻ tốt để duy trì một giọng hát ổn định, nhằm tiếp tục cống hiến lời ca tiếng hát của mình đến khán giả.

“Tôi vốn rất chủ quan, ít khi nào đi kiểm tra sức khỏe của mình. Mới đây, tôi vừa phải trải qua một cơn đột quỵ bất ngờ, tưởng đã chết nhưng nhờ cấp cứu kịp thời nên qua khỏi. Vì vậy tôi hy vọng những người bạn trung niên, đồng trang lứa với mình hiểu rằng, việc khám sức khỏe định kỳ rất cần thiết”, danh ca Giao Linh bộc bạch.

danh ca giao linh toi suyt chet vi bi dot quy bat ngo
Danh ca Giao Linh vừa trải qua trận thập tử nhất sinh vì bị đột quỵ bất ngờ

Bà cũng cho biết, sau khi cơn đột quỵ xảy ra bất ngờ, bác sĩ nói với bà rằng, chỉ có bà mới có thể cứu được bản thân, vì vậy mà nữ danh ca bắt đầu uống thuốc đều đặn và duy trì việc tập thể dục thường xuyên. “Cứ 6 tháng tôi lại đi khám sức khỏe định kỳ một lần, bác sĩ thậm chí còn ngạc nhiên vì thấy tôi ngày càng khỏe mạnh”, nữ danh ca tự hào khoe thành quả nhờ việc kiên trì tập thể dục mỗi ngày.

Cùng làm giám khảo với danh ca Giao Linh trong Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020 tập 2 là danh ca Thái Châu và nữ ca sĩ Ngọc Ánh. Danh ca Giao Linh và nữ ca sĩ Ngọc Ánh lần lượt chiêu đãi khán giả bằng giọng ca điêu luyện với ca khúc Lòng mẹ, 60 năm cuộc đời.

Chương trình sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 20/2/2020 trên kênh THVL1.

Minh Anh

danh ca giao linh toi suyt chet vi bi dot quy bat ngoThái Châu: 'Tôi ghét hát bolero theo kiểu nghèo đói, bệnh tật, thê lương'
danh ca giao linh toi suyt chet vi bi dot quy bat ngoDanh ca Giao Linh suýt mất chồng chỉ vì câu nói đùa
danh ca giao linh toi suyt chet vi bi dot quy bat ngoDanh ca Thanh Thúy: Tuổi thơ nghèo tạo nên tiếng hát liêu trai ru hồn bao thế hệ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.