“Dâng” vợ bé cho chồng

09:29 | 02/07/2014

1,600 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chuyện Nga và vợ chồng tôi thân nhau bố mẹ chồng tôi biết, hàng xóm ai cũng biết, mọi người còn hay đùa chồng tôi như có hai vợ. Bạn bè nhiều người biết, ai cũng nửa đùa nửa thật tôi cẩn thận mất chồng như chơi làm tôi chột dạ.

Khi mọi người đọc những dòng tôi viết, có lẽ ai cũng sẽ bảo tôi là ngu, là tin chồng và bạn một cách quá đáng, nhưng bây giờ tôi đang rất đau khổ, cảm thấy suy sụp và không biết phải làm thế nào cả.

Hai vợ chồng tôi sống ở Sóc Sơn, chồng làm ở một công ty tư nhân tại Cầu Giấy, còn tôi thì công việc thời vụ, một tháng chỉ vào nội thành 1 vài lần, chủ yếu ở nhà bán hàng online và chăm sóc con cái. Nói về tính tình, chồng tôi là người khá hiền lành, tính còn hơi nhu mì con gái, vợ bảo gì làm đấy, ai cũng quý mến cả. Tôi tin tưởng anh gần như 100% nên không bao giờ hỏi han nhiều nếu anh có đi sớm về muộn.

Chuyện là công ty chồng tôi có một cô bạn học cùng trung cấp với tôi, là tôi nhờ chồng xin vào cho vì hai đứa tôi cũng khá thân nhau. Lấy chồng rồi sinh con mấy năm hai đứa cũng không gặp nhau, đến hôm họp lớp Nga mới nói chuyện cứ đi làm lung tung không ổn định, đúng lúc công ty chồng tôi đang cần người, tôi về nhờ chồng nộp hộ hồ sơ và nói giúp để Nga được đi làm. Mọi chuyện cũng suôn sẻ, Nga đi làm ngay sau ngày phỏng vấn và ngày càng trở nên thân thiết với tôi.

Quê Nga ở Nghệ An, bình thường Nga thuê trọ ở Cầu Giấy, nhưng đi làm một thời gian lại bảo tôi về Sóc Sơn ở cho gần nhà tôi, chị em gần nhau, sáng đi làm cùng chồng tôi cho tiện, chi phí lại rẻ hơn, phải tiết kiệm gửi về cho mẹ đang ốm ở quê… Lúc đấy, thực sự tôi cũng vô tư đến mức không nghĩ gì, tôi tin tưởng chồng tôi tuyệt đối, tôi cũng thương Nga và muốn giúp đỡ cô ấy.

Rồi Nga chuyển về gần nhà tôi, nói là gần nhưng thực ra cách nhau đến 3 cây số, sáng chồng tôi đi làm đều “tiện đường” đón Nga đi, tối đèo về, thi thoảng đèo Nga về nhà tôi ăn cơm cùng gia đình tôi luôn. Tôi còn vô tư đến mức có hôm tôi có việc trong nội thành thì chúng tôi “kẹp 3” đi cho vui. Bé Tít nhà tôi cũng rất quý dì Nga, cuối tuần nào Nga cũng đến rồi hai chị em cơm nước vui vẻ.

Chuyện Nga và vợ chồng tôi thân nhau bố mẹ chồng tôi biết, hàng xóm ai cũng biết, mọi người còn hay đùa chồng tôi như có hai vợ. Bạn bè nhiều người biết, ai cũng nửa đùa nửa thật tôi cẩn thận mất chồng như chơi làm tôi chột dạ.

Mọi người luôn cảnh báo mối quan hệ "nguy hiểm" của chồng và bạn thân tôi (Ảnh minh họa)

Có lẽ vì nghi ngờ, tôi nghĩ đến việc kiểm tra điện thoại chồng tôi, một việc tôi chưa bao giờ làm kể từ ngày hai đứa yêu nhau. Tôi cầm điện thoại trên bàn đưa anh, bảo cho em xin cuộc gọi, máy em hết tiền. Thấy anh luống cuống, tôi lờ đi, bảo em gọi xong em trả luôn thôi, nhanh lên khách hàng đang chờ…

Chắc anh nghĩ tôi vô tư, mặt hơi cau có mở pass rồi đòi bấm số cho tôi, tôi đọc đại 1 số điện thoại, cầm vội giả vờ alo rồi chạy ra ngoài, tôi thấy chồng đứng lên nhìn theo tôi… Tin nhắn đây rồi, tôi đang đọc thì chồng lao ra cướp chiếc điện thoại trên tay tôi. Muộn rồi, tôi đã đọc được những gì cần đọc. Từ Dì Nga: Sáng mai qua em sớm đấy, em đang muốn phát điên vì nghĩ anh đang ở nhà với H đấy. Em ghét anh…

Tôi nhìn anh, anh nhìn tôi, chúng tôi nhìn nhau, một ánh mắt đau khổ, một ánh mắt hằn học. Thực sự tôi quá ngu, chính tôi đã mang mỡ đến miệng mèo, có còn mèo nào chê mỡ đâu chứ…

Sau khi phát hiện chuyện ngoại tình, cả hai vợ chồng không nói với nhau câu nào...

Niềm tin thực sự sụp đổ, chồng tôi vào nhà và không nói gì. Với tôi như thế có lẽ là hết, tôi chưa bao giờ nhìn thấy ánh mắt ấy từ khi quen anh. Hơn một tuần nay, sáng anh vẫn đi, chiều anh vẫn về, tôi không biết anh có qua đón Nga không, nhưng chúng tôi như hai cái bóng ở trong nhà. Tôi thực sự bế tắc và không biết nên làm thế nào bây giờ. Tôi vẫn rất muốn giữ chồng lại, vì con cũng vì bản thân tôi. Nhưng tôi sợ tình cảm anh dành cho Nga quá nhiều, tôi sợ mình không thể tha thứ. Xin các bạn hãy cho tôi một lời khuyên.

Ngọc Linh