Đâm chết người vì bị khiêu khích

07:00 | 05/04/2015

1,080 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 4/4, Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) đã hoàn tất hồ sơ để xử lý Nguyễn Đồng Quang (SN 1985) về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Nguyễn Đông Quang.

Rạng sáng 4/4, một số người dân đi dọc bờ kè trên đường Trường Sa (phường 15, quận Bình Thạnh), đoạn gần cầu Bùi Hữu Nghĩa thì phát hiện Quang có vết máu trên áo nên đi đển để hỏi thăm.

Bị hỏi bất ngờ, Quang lớn tiếng: “Trong người tao có dao. Vừa giết một thằng xong, giờ thằng nào muốn chết nữa! Thích kiểm tra nữa không?”. Nói dứt lời, Quang bỏ chạy và làm rơi con dao dính máu xuống đất. Mọi người lập tức tri hô và đuổi bắt Quang. Đến gần cầu Điện Biên Phủ, Quang bị người dân bắt được và bàn giao cho Công an phường 15 (quận Bình Thạnh) để xử lý.

Tại trụ sở Công an phường, Quang khai vừa giết chết thanh niên tên Trần Văn Long (SN 1972, quê Nghệ An) tại chân cầu Bùi Hữu Nghĩa. Cách đây 4 tháng, Quang và Long có nhậu chung với nhau rồi xảy ra mâu thuẫn. Cả 2 xảy ra xô xát thì Long dùng cục đá đánh vào đầu Quang gây thương tích rồi bỏ trốn.

Tối 3/4, Quang đi nhậu cùng với một số thanh niên khác rồi xuống chân cầu Bùi Hữu Nghĩa để ngủ. Lúc này, Long cũng tìm đến chân cầu và đánh thức Quang dậy. Long ném con dao xuống đất rồi nói với Quang đâm mình để “trả nợ”. Bị khiêu khích, Quang lao đến cầm con dao rồi đâm Long 1 nhát khiến nạn nhân thiệt mạng.

Từ lời khai của Quang, cơ quan chức năng cử người đến hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Tại đây, thi thể nạn nhân được phát hiện. Khám nghiệm tử thi, anh Long bị đâm 1 nhát vào ngực khiến tử vong.

Tân Châu (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc