Cướp điện thoại của công nhân bốc vác

11:00 | 02/07/2015

1,065 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 2/7, Công an quận Ba Đình (Hà Nội) đang tạm giữ Lê Đức Thành (ở phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) về hành vi cướp tài sản và tàng trữ trái phép chất ma túy.
Hú hồn với người phụ nữ cầm kim tiêm chặn xe "xin đểu"
Hà Nội: Nam sinh mất mạng vì "xin đểu" tiền
Giả danh cảnh sát "xin đểu" gái bán dâm

Ngày 30/6, tổ công tác Công an quận Ba Đình đang làm nhiệm vụ tại tuyến đường Hồng Hà - Phúc Xá, thì phát hiện đối tượng 26 tuổi này đang lang thang với nhiều biểu hiện nghi vấn nên kiểm tra hành chính.

Cướp điện thoại của công nhân bốc vác
Đối tượng Lê Đức Thành và con dao chọc tiết lợn.

Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện trên tay Thành có 1 gói nilon bên trong chứa tinh bột màu trắng (nghi là heroin). Khai thác nóng tại chỗ, Thành thú nhận tinh bột màu trắng trong túi nilon là heroin do hắn vừa xin của bạn về sử dụng.

Mở rộng điều tra, cảnh sát làm rõ, Thành chính là thủ phạm đã gây ra 3 vụ cướp điện thoại quanh khu vực chợ Long Biên. Cụ thể, sáng 1/6, trong lúc lang thang tại chợ Long Biên, Thành vờ mượn chiếc điện thoại iPhone4 của anh Nguyễn Văn Huy (làm nghề bốc vác) để gọi cho người thân. Khi anh Huy vừa đưa chiếc điện thoại cho Thành, hắn bất ngờ dùng dao chọc tiết lợn đe dọa và cướp chiếc điện thoại trên đem đi bán được 2,2 triệu đồng.

Với thủ đoạn như trên, trong hai ngày 7/6 và 17/6, Thành cướp iPhone3 của anh Phạm Đăng Trung và iPhone4 cùng chiếc dây chuyền bạc của anh Vũ Đình Quảng đem bán lấy tiền ăn tiêu.

T.Minh

Năng lượng Mới