Giả danh cảnh sát "xin đểu" gái bán dâm

06:48 | 29/03/2013

1,663 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Cả 3 đối tượng giả danh cảnh sát hình sự trấn lột tiền của gái mại dâm đã bị Công an TP Cao Lãnh (tỉnh Đồng Tháp) kịp thời bắt giữ.

Ngày 28/3, tin từ cơ quan CSĐT Công an TP Cao Lãnh, cho biết, vừa bắt 3 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Sự (SN 1991), Bùi Minh Hiếu (SN 1993) và Ngô Văn Hải (SN 1991, đều trú tại tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi “giả danh cảnh sát hình sự để chiếm đoạt tài sản”.

Các đối tượng bị bắt giữ.

Trước đó, khoảng 20h ngày 26/3, Sự chủ mưu gọi Hải và Hiếu đến phòng trọ tại tổ 5 (ấp 1, xã Mỹ Tân, TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp) để chuẩn bị cho hành vi mua dâm và sau đó sẽ trấn lột.

Khi gái mại dâm xuất hiện, Sự đã chủ động nhận mình là Cảnh sát hình sự đang làm nhiệm vụ. Sự lấy còng số 8 và thắt lưng ngành công an mang ra để hù dọa cô gái.

“Đồ nghề” dùng để trấn lột gái bán dâm.

Người phụ nữ này đã buộc phải đưa 600 ngàn đồng cho Sự. Lấy xong tiền, cả 3 đối tượng trên biến mất dạng trong đêm khỏi nhà nghỉ. Do nghi ngờ bọn chúng giả mạo công an, cô gái này đã không ngại ngần trình báo cơ quan chức năng về vụ việc trên.

Qua rà soát các đối tượng, đến tối 27/3, Công an TP Cao Lãnh đã kịp thời bắt giữ 3 tên “xin đểu” tiền của cô gái cùng tang vật.

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội.

Cẩm Vân