Hú hồn với người phụ nữ cầm kim tiêm chặn xe "xin đểu"

14:05 | 20/06/2015

1,266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Những ngày qua, người tham gia giao thông trên đường Phạm Văn Đồng không khỏi rùng mình khi thấy một phụ nữ tay cầm kim tiêm chặn đầu xe máy “xin đểu”.

Trên tài khoản cá nhân facebook của bạn H. chia sẻ, mấy ngày qua trên đường Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) xuất hiện một người phụ nữ tay cầm kim tiêm lao ra đường chặn người tham gia giao thông “xin đểu”. Người phụ nữ này lao ra đường chặn xe máy và rút chìa khóa xe máy. Sau đó chửi bới và yêu cầu chủ xe đưa 1 triệu đồng thì mới trả chìa khóa.

Nếu ai đó bảo không đủ tiền, người phụ nữ trên liền giơ chiếc kim tiêm có một ít chất màu đỏ ra dọa: “Muốn bị SIDA hay mất tiền?”. “Lúc ấy đúng là chỉ nghĩ thà đưa hết đồ cho người này...” - bạn H. chia sẻ. Rất nhiều người sợ hãi đành đưa một khoản tiền cho đối tượng.  

Người phụ nữ chặn xe "xin đểu"

Liên quan vụ việc, Thiếu tá Lê Văn Toàn - Trưởng Công an phường Xuân Đỉnh (quận Bắc Từ Liêm) cho hay, đã nắm bắt được thông tin vụ việc và xác định được người phụ nữ chuyên lao ra chặn các đầu xe để ăn vạ trên tuyến đường Phạm Văn Đồng là Trần Thị Thanh (43 tuổi, ở phố Cáo Đỉnh, phường Xuân Đỉnh). Người phụ nữ này có biểu hiện bệnh tâm thần từ nhỏ nên năm 1992, gia đình đã cho đi điều trị nhưng không thuyên giảm.

Để ngăn chặn, Công an phường Xuân Đình thường xuyên bố trí cán bộ tuần tra khu vực bà Thanh hoạt động để nhắc nhở. Song khi thấy vắng bóng lực lượng chức năng, người phụ nữ này lại tái diễn hành vi lao vào đầu xe người đi đường xin tiền.

Công an phường Xuân Đỉnh đã có văn bản báo cáo về bệnh lý, hành vi gây mất an ninh trật tự của bà Thanh với UBND phường để chỉ đạo các ban, ngành phối hợp quản lý. Đồng thời phối hợp với bộ phận lao động thương binh xã hội phường hoàn thiện hồ sơ đưa trường hợp này vào Trung tâm hỗ trợ điều trị bệnh thần kinh, do gia đình bà Thanh khó khăn.

Q.D (Năng lượng Mới)