Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7

07:41 | 06/07/2019

598 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau những ngày giữ bí mật, mới đây đám cưới của cặp đôi dần hé lộ và hôn lễ sẽ được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở TP.HCM vào cuối tháng 7.

Mới đây thiệp cưới của cặp đôi Cường Đô La và Đàm Thu Trang bất ngờ được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội. Thiệp cưới được cặp đôi thiết kế khá đơn giản nhưng sang trọng. Việc thiệp cưới được gửi tới tay bạn bè cũng đồng nghĩ hôn lễ của cặp đôi cũng đang tới rất gần.

cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7
Thiệp cưới của cặp đôi được bạn bè chia sẻ trên mạng xã hội

Theo một nguồn tin chia sẻ đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào cuối tháng 7 và được tổ chức ở một khách sạn sang trọng tại TP.HCM. Nơi đây cũng từng được rất nhiều sao Việt tổ chức đám cưới như: Trấn Thành, Hoa hậu Thu Thảo, Trường Giang, Lan Khuê...Bên cạnh đó, trong thiệp cưới cặp đôi Cường Đô La - Đàm Thu Trang cũng thông báo khách mời hạn chế sử dụng các thiết bị công nghệ điện tử nhằm bảo vệ sự riêng tư của hôn lễ. Ngoài ra khách mời không đi cùng với trẻ dưới 5 tuổi cũng là một thông báo mà Cường Đô La gửi tới bạn bè.

Về chi tiết váy cưới của Đàm Thu Trang xuất hiện ra sao trong buổi lễ vẫn được giấu kín. Tuy nhiên nhiều người phán đoán chắc chắn đó sẽ là một bộ váy cưới rất lộng lẫy và sang trọng dành cho cô dâu.

cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7
Cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào cuối tháng 7 tại một khách sạn sang trọng

Trước khi thiệp cưới được gửi tới bạn bè, Đàm Thu Trang cũng vướng phải tin đồn đang mang bầu với Cường Đô La nhưng cô đã lên tiếng phủ nhận và cho biết: "Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi".

cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7
Mối quan hệ của Đàm Thu Trang và con trai riêng của Cường Đô La - Hồ Ngọc Hà cũng khá tốt

Cường Đô La và Đàm Thu Trang công khai hẹn hò được hơn 2 năm. Đầu tháng 1/2019 Cường Đô La tổ chức lễ ăn hỏi cùng với Đàm Thu Trang tại Lạng Sơn với sự góp mặt của gia đình hai bên và bạn bè thân thiết. Khác với những người phụ nữ trước từng quen Cường Đô La, Đàm Thu Trang lại rất được lòng mẹ chồng. Hiện Đàm Thu Trang cũng đã không còn hoạt động trong showbiz và chuyển hướng kinh doanh.

Hiểu Minh

cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7Đàm Thu Trang đăng ảnh thân thiết cùng con trai Cường Đô La
cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7Đàm Thu Trang phủ nhận đang mang bầu với Cường Đô La
cuong do la va dam thu trang lam dam cuoi vao cuoi thang 7Đàm Thu Trang tiết lộ ảnh cưới cùng Cường Đô La

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.