Cuối cùng vẫn phải ly hôn...

09:51 | 21/01/2016

1,653 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Không những chỉ ngoại tình, Vĩnh còn có con riêng, một cậu con trai 5 tuổi và qua lại với mẹ con cậu bé mỗi buổi trưa...

Sau những lần chồng ngoại tình, mỗi lần nghe Vĩnh hứa hẹn, tình yêu trong Cúc với chồng dần nguội lạnh. Thế nhưng, vì thiên thần nhỏ bám bố không rời, bản thân Vĩnh cũng yêu chiều con vô điều kiện, vì thế, hai lần Cúc nuốt nước mắt vào lòng để tha thứ chồng. Đó cũng là cách để con có cha, vợ có chồng dựa dẫm nhau những lúc trái gió trở trời.

ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh
Ảnh minh họa

Mấy năm nay, Vĩnh luôn đối xử tốt với vợ, dành cho vợ con những điều tốt đẹp nhất, dần dà, cô quên đi lỗi lầm xưa của chồng. Rồi Cúc lo việc kinh doanh cửa hàng mỹ phẩm được chồng mở cho, để rồi khi tưởng mình đang hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn nhất thì cô bất ngờ biết chồng có tình nhân, thậm chí còn có một cậu con trai riêng.

Đầu năm 2015, Cúc nhận được một hộp quà được đóng gói cẩn thận do nhân viên của chồng đem đến. Người này nói chồng cô đã đặt mua món quà này và được gửi thẳng đến công ty nhưng do giám đốc Vĩnh đi công tác đột xuất nên anh nhân viên tiện đường ghé qua nhà đưa tận tay vợ giám đốc.

Vì tưởng là con búp bê Pháp mà chồng đã hứa sẽ mua cho cô con gái 10 tuổi, Cúc đã mở hộp quà ra, thế nhưng, đó không phải là búp bê, là một bộ người máy và chiến đấu cơ phản lực đời mới. Tuy nhiên, điều đáng nói là trên tấm thiệp lại ghi là “Tặng con trai yêu của bố. Yêu con. Bố Vĩnh”, kèm theo lời dịch tiếng Anh của câu nói trên.

Dù không nói ra nhưng cô biết chồng rất muốn có con trai, bằng chứng là anh luôn có hứng thú với những cậu nhóc nhà hàng xóm, trong khi ấy, Vĩnh vẫn yêu thương con gái hết lòng.

Đọc được những dòng chữ ấy, Cúc choáng váng đứng không vững. Cô không thể tưởng tượng được Vĩnh lại dám có con riêng với người phụ nữ khác ở bên ngoài. Nghĩ lại, Cúc mới lật lại từng trang ký ức, điều Vĩnh khao khát nhất là có một cậu con trai nối dõi, trong khi ấy cô chỉ sinh được con gái. Không những thế lại không thể tiếp tục sinh nở sau lần sinh cô con gái bị băng huyết.

Những ngày chồng vắng nhà, Cúc đã suy nghĩ rất nhiều, cô mới nhận ra một điều, thì ra mấy năm nay Vĩnh thường xuyên đi công tác, có lẽ, vì muốn vợ bận rộn không để ý điều này mà anh mới mở cho cô một cửa hàng mỹ phẩm khang trang, thu nhập ổn định.

Để giải đáp mọi nghi ngờ, Cúc đã nhờ đến vị thám tử mà cách đây nhiều năm cô đã từng thuê để điều tra chồng. Ngay lập tức, ông Lương Hiền Duy và các thám tử công ty Lương Gia đã theo chân Vĩnh ngay khi anh ta đáp chuyến bay từ Úc trở về. Nghe lời của các thám tử, Cúc đã đem hộp quà tới giao cho nhân viên đã đem tới nhà nói anh ta đem lên lại công ty để đưa cho chồng, đồng thời nói với anh ta rằng không được để Vĩnh biết chuyện này.

Sau khi ghé về công ty lấy quà, Vĩnh vội vã đem quà đi đến một căn hộ chung cư gần công ty anh ta. Theo tìm hiểu, đó là nhà của cô gái tên Mai đang sống cùng cậu con trai 5 tuổi. Hàng xóm đều biết rõ Vĩnh và nói anh thường xuyên ghé nhà Mai thăm mẹ con cô vào buổi trưa. Nhìn cảnh gia đình họ quây quần bên nhau bên mâm cơm, hàng xóm ai cũng thắc mắc vì sao 5 năm rồi, Vĩnh vẫn chưa cho hai mẹ con họ một danh phận, đặc biệt, thằng bé giống cha như đúc.

ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh
Ly hôn ngay khi biết chồng ngoại tình?

Biết hết tất cả mọi chuyện, Cúc mới vỡ lẽ thì ra chồng cô đã có vợ bé từ lâu, chỉ là anh ta không bao giờ ra khỏi nhà buổi đêm nên cô không hề hay biết. Lần này, Cúc quyết tâm đơn phương ly hôn cho dù chồng có van nài thế nào đi chăng nữa.

ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Ngoại tình: "Cô ấy chỉ xin anh một đứa con thôi"
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Bóc mẽ những câu tán gái kinh điển của đàn ông có vợ
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Chuyện có thật: Giữ lửa hôn nhân bằng cách… ngoại tình
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Cấm cửa chồng cũ thăm con vì phản bội
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Cắm 1 sừng… cắm thêm 10 sừng cũng không thấy tội lỗi
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Bắt được chồng ngoại tình - bạn có làm được những việc sau?
ly hon ngay khi biet chong ngoai tinh Ngoại tình nốt lần này…

Nguyệt Anh